vĐồng tin tức tài chính 365

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

2023-02-10 19:02

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

Angela Phương Trinh Giám Đốc thương hiệu và bé TÉP con gái nuôi tại hệ thống Yến Cần Giờ sang trọng tại TP.Hồ Chí Minh

Ra mắt showroom thứ 6 tại TP.HCM

Yến Đảo Cần Giờ chuyên cung cấp các sản phẩm tổ yến nguyên chất, đảm bảo 100% sử dụng yến của huyện Cần Giờ, TP.HCM. Ngày 9/2 vừa qua, Yến Đảo Cần Giờ đã khai trương showroom thứ 6 tại lầu 1 tòa nhà VNJC, 473 đường Nguyễn Thị Thập, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM.

Với việc mở thêm showroom thứ 6 chỉ trong thời gian ngắn, Yến Đảo Cần Giờ tiếp tục khẳng định thương hiệu với 3 giá trị cốt lõi: Chất lượng sản phẩm cao cấp, chuẩn sạch; Chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt, chu đáo, sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng; Thương hiệu sở hữu hệ thống cửa hàng chiến lược từ Bắc chí Nam, đảm bảo sản phẩm được phân phối đến tận tay người tiêu dùng.

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

Bà Trần Lan Anh CEO Cty Yến Đảo Cần Giờ cùng các diễn viên nổi tiếng Văn Anh- Tú Vy và đại diện thương hiệu diễn viên Phương Trinh

Theo đại diện Yến Đảo Cần Giờ, công ty đã đầu tư xây dựng Sản phẩm Yến Đảo Cần Giờ đều được kiểm định theo quy định, đạt chứng nhận an toàn thực phẩm có giá trị quốc tế: ISO 22000:2018, HACCP cũng như đạt chất lượng FDA Hoa Kỳ. Tạii Cần Giờ với hệ thống trang bị kỹ thuật hiện đại bậc nhất, đảm bảo đầu ra có năng suất và chất lượng tối đa, qua đó từng bước hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược “đưa sản phẩm thuần Việt vươn cao, bay xa”.

Bên cạnh đó, nhằm thực hiện mục tiêu dài hạn, công ty đã đưa ra các chính sách hợp tác lâu dài với các đối tác phân phối tiềm năng, đạt đủ điều kiện về cơ sở hạ tầng trong nước.

Cần Giờ - Nơi “đất lành yến đậu”

Huyện Cần Giờ là vùng đất lý tưởng để nuôi yến. Nơi đây từng được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Loài chim yến có “một môi trường sống không có nhà máy công nghiệp tỏa khói bụi, lại có khu rừng đước xanh mướt như khu sinh quyển rừng ngập mặn” để sinh sôi và phát triển quanh năm ở Cần Giờ. Vì lẽ đó, nghề nuôi chim yến ở Cần Giờ đang phát triển ngày càng mạnh hơn. Tổ yến ở Cần Giờ hiện đang trên đà phát triển để trở thành địa phương đứng đầu toàn quốc về cả quy mô và sản lượng ...

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

Hệ thống Yến Cần Giờ liên tục mở rộng các đại lý trên địa bàn TP.Hồ Chí Minh và cả nước

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

Tổ yến tại huyện đảo Cần Giờ có chất lượng hảo hạng và trong sạch nhờ vào yếu tố môi trường, thổ nhưỡng và khí hậu. Khâu sản xuất, chế biến và đóng gói các loại tổ yến diễn ra ngay tại nơi thu hoạch giúp đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được nguyên vẹn tinh túy từ loại “vàng trắng” đặc biệt này.

Đại diện ban lãnh đạo Yến Đảo Cần Giờ chia sẻ: “Yến sào đến từ thương hiệu Yến Đảo Cần Giờ mang giá trị dinh dưỡng cao vì được sản xuất từ chim yến sống trong môi trường sạch từ thức ăn, nguồn nước cho tới bầu không khí huyện đảo”. 

Hướng đến phát triển bền vững

Bên cạnh việc phát triển, quảng bá, đưa các sản phẩm chất lượng cao từ yến đến gần hơn với người tiêu dùng trong và ngoài nước, Yến Đảo Cần Giờ còn hướng đến mục tiêu phát triển doanh nghiệp phải đi đôi với bảo vệ môi trường và góp phần phát triển kinh tế, xã hội của huyện đảo Cần Giờ.

Theo đại diện công ty, sự phát triển của Yến Đảo Cần Giờ sẽ tạo thêm công ăn việc làm và đóng góp cho sự phát triển của địa phương. Trên cơ sở phát triển du lịch cộng với việc phát triển các sản phẩm đặc trưng, Yến Đảo Cần Giờ sẽ là điểm thu hút, thúc đẩy du lịch huyện phát triển, đặc biệt là du lịch sinh thái.

Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ

Angela Phương Trinh - Cổ đông sáng lập - Giám Đốc thương hiệu Cty Yến Đảo Cần Giờ

Công ty Yến Đảo Cần Giờ kỳ vọng còn là cầu nối để huyện Cần Giờ liên kết với các nhà sản xuất yến trên địa bàn và các thương hiệu nhằm góp phần phục vụ nhu cầu của người dân thành phố và người dân trong cả nước, hướng đến xuất khẩu trong tương lai.

“Ngay từ ban đầu, ban lãnh đạo công ty đã thấy được cơ hội từ yến, từ đó xác định được giá trị cũng như mục đích của doanh nghiệp. Qua quá trình nghiên cứu chuyên sâu, Yến Đảo Cần Giờ đã, đang và sẽ sáng tạo thêm ngày càng nhiều những sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng. Việc thực hiện những mục tiêu song hành hữu ích cho xã hội chính là hướng phát triển bền vững mà Yến Đảo Cần Giờ cũng như mọi doanh nghiệp khác đang theo đuổi” - đại diện doanh nghiệp khẳng định.

Yến Đảo Cần Giờ
Địa chỉ: Số 197 đường Duyên Hải, khu phố Miễu Nhì, thị trấn Cần Thạnh, huyện Cần Giờ, TP.HCM
Hotline      : 1900 86 68 37
Website    : https://yendaocangio.com/
Fanpage   : https://www.facebook.com/YenDaoCG
Youtube    :https://www.youtube.com/@yendaocangio
Email        : contact@yendaocangio.com

 

Xem thêm: lmth.819205-oig-nac-oad-ney-auc-gnuv-neb-neirt-tahp-nihn-mat/peihgn-hnaod/hnaod-hnik/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tầm nhìn phát triển bền vững của Yến Đảo Cần Giờ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools