vĐồng tin tức tài chính 365

Bộ trưởng Tô Lâm thăm, làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và Câu lạc bộ bóng đá PVF Công an nhân dân

2023-02-10 19:21
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.


Cùng dự có Thượng tướng Lương Tam Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Thứ trưởng Bộ Công an. Đại diện lãnh đạo Công an các đơn vị, địa phương cùng toàn thể ban lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên, các cầu thủ, học viên thuộc Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và Câu lạc bộ bóng đá PVF Công an nhân dân (CAND).

Phát biểu tại buổi đến thăm, làm việc, Bộ trưởng Tô Lâm dành sự quan tâm đặc biệt, mong muốn các đơn vị, Ban huấn luyện, các cầu thủ sẽ cố gắng, nỗ lực để xây dựng, lan tỏa bản sắc riêng của bóng đá CAND, tiếp tục đạt thứ hạng, thành tích cao, đáp ứng sự tin tưởng, ủng hộ của người hâm mộ cả nước.

Bộ trưởng Tô Lâm phát biểu tại buổi đến thăm, làm việc.


Sau khi Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF được chuyển giao về Bộ Công an, lãnh đạo Bộ Công an đã tin tưởng giao Cục An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao tiếp quản và tiếp tục duy trì, phát triển công tác đào tạo trẻ, các đội trẻ PVF thi đấu và đạt thành tích tốt tại giải U15, U17 quốc gia. Đội 1 là Câu lạc bộ Phố Hiến (nay là Câu lạc bộ Bóng đá PVF CAND) thi đấu và có thành tích tốt tại giải hạng Nhất năm 2022.

Tham quan cơ sở vật chất, sân bãi, không khí hăng say tập luyện của các cầu thủ ngay từ ngày đầu năm mới, đồng chí Bộ trưởng chúc mừng, ghi nhận, biểu dương các đơn vị, Ban lãnh đạo, cán bộ nhân viên Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và các đơn vị liên quan đã nhanh chóng tiếp cận công việc và có nhiều nỗ lực cố gắng.

 
Bộ trưởng Tô Lâm và các đại biểu tham quan cơ sở vật chất, sân bãi Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.
Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng Ban huấn luyện và tuyển thủ.


Bộ trưởng Tô Lâm khẳng định định hướng phát triển bóng đá trong toàn lực lượng CAND, coi trọng công tác đào tạo lứa cầu thủ trẻ, phát triển phong trào thể dục thể thao và thể thao thành tích cao: “Quan điểm của Bộ là phát triển bóng đá trong toàn lực lượng CAND, không chỉ Hà Nội mà còn ở các địa phương khác nữa. Mục tiêu không chỉ đóng góp cho bóng đá Thủ đô, cả nước mà tiến tới là quốc tế. Và muốn thế thì Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF phải làm tốt việc đào tạo những lứa cầu thủ vừa học tốt văn hóa, ngoại ngữ, vừa có kỹ năng, trình độ thi đấu…”.

Các tài năng trẻ của Câu lạc bộ bóng đá PVF CAND.


Bộ trưởng Tô Lâm đề nghị Ban lãnh đạo, các chuyên gia, huấn luyện viên, cán bộ chuyên môn của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và Câu lạc bộ PVF CAND luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, tận tâm tận lực, ứng dụng tiến bộ khoa học công nghệ vào trong công tác tuyển sinh, luyện tập và thi đấu của các đội trẻ và Đội 1. Các học viên Trung tâm phải trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp, tốt về chuyên môn, đồng thời phải trở thành một công dân có trình độ văn hóa cao. Các cháu cầu thủ, học viên của Trung tâm và Câu lạc bộ phải ra sức học tập, rèn luyện nâng cao sức khỏe, cải thiện kỹ chiến thuật, tuân thủ kỷ luật, có tinh thần thi đấu, có ý chí chiến thắng vì màu cờ sắc áo của đội. Quan trọng là phải cùng cố gắng để có thể hình thành, xây dựng nên một phong cách, văn hóa bóng đá riêng, mang bản sắc CAND.

Lãnh đạo Bộ Công an sẽ luôn quan tâm, hỗ trợ để Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF tiếp tục mở rộng quy mô đào tạo, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập và rèn luyện của học viên cũng như hoạt động thi đấu của Câu lạc bộ PVF CAND...

*Nhân dịp này, Bộ trưởng Tô Lâm cùng các đại biểu đã trồng cây lưu niệm tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

 
Bộ trưởng Tô Lâm trồng cây lưu niệm tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF.

 

Xem thêm: 17243=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bộ trưởng Tô Lâm thăm, làm việc tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF và Câu lạc bộ bóng đá PVF Công an nhân dân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools