vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán: Chuyên gia chọn Man City thắng Aston Villa

2023-02-12 10:40

Thị trường châu Á chọn Man City (Manchester City) chấp Aston Villa từ một trái rưỡi đến hai trái. Và hầu hết các chuyên gia bóng đá đều chọn "cửa" chủ nhà với hy vọng được chiêm ngưỡng một trận cầu tấn công rực lửa.

Dự đoán: Chuyên gia chọn Man City thắng Aston Villa - Ảnh 1.

Man City được đánh giá sẽ có 3 điểm trước Aston Villa - Ảnh: REUTERS

Đây là lần đầu tiên Man City ra sân sau khi bị cáo buộc vi phạm tài chính hơn 100 lần trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2018. 

Đây là giai đoạn đầy khó khăn cho đoàn quân của HLV Pep Guardiola, nhưng người hâm mộ kỳ vọng bản lĩnh của các ngôi sao sẽ đứng vững.

Man City đang tạm giữ vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng Premier League với 45 điểm sau 21 trận, trong khi Aston Villa đứng thứ 11 với 28 điểm. 

Man City đang khát điểm để đuổi theo đội đầu bảng Arsenal, đồng thời cần vực dậy tinh thần sau thất bại 0-1 trước Tottenham ở lượt 22. Trước đó, Man City đã thắng 3 trận liên tục, loại được Arsenal ở Cúp FA.

Man City lại có được đội hình gần như mạnh nhất để tiếp Aston Villa, trừ trường hợp chấn thương dài hạn của trung vệ John Stones. 

Đội bóng thành Manchester vẫn còn đó chân sút dẫn đầu danh sách vua phá lưới Erling Haaland (25 bàn) và cầu thủ kiến tạo nhiều nhất giải Kevin De Bruyne (11 lần). Trong khi đó, phong độ Aston Villa đang khá phập phù, khó đoán.

Theo thống kê, Man City đã không thua Aston Villa kể từ năm 2014. Đặc biệt, khi được đá sân nhà, Man City toàn thắng Aston Villa ở cả 7 lần đụng độ kể từ năm 2012.

Đánh giá về cuộc chạm trán này, hãng thống kê Opta nhận định xác suất thắng trận của Man City lên đến 75,4% (một tỉ lệ cực cao) so với chỉ 8,1% khả năng giành trọn 3 điểm của Aston Villa.

Bình luận viên Tom Gott của chuyên trang bóng đá 90min.com nhận định: "Chúng ta không thể biết trận đấu sẽ diễn ra thế nào. Nhưng Man City được đánh giá cao hơn và cơ hội chiến thắng rất rõ ràng. 

Tỉ số trận đấu còn phụ thuộc Aston Villa sẽ đá như thế nào. Đội khách từng thắng cả Man Utd, Chelsea,… nhưng bây giờ phong độ đang không tốt. HLV Unai Emery biết cần phải cải thiện gì cho đội bóng của mình. Dù vậy, có lẽ Aston Villa sẽ khó làm nên bất ngờ. Dự đoán Man City sẽ thắng 3-0".

Trong khi đó, chuyên gia bóng đá Ben Knapton dự đoán: "Ngay cả khi bị ảnh hưởng bởi những chuyện ngoài sân cỏ, Man City vẫn luôn đáng sợ và sẽ không thể có bất ngờ xảy ra trên sân Etihad. 

Aston Villa sẽ chơi rắn nhưng tôi tin nhà vô địch Man City sẽ gây áp lực đủ lớn như từng làm trước Arsenal để chiến thắng. 3-1 nghiêng về Man City là tỉ số khả dĩ nhất".

* Lựa chọn chuyên gia: Chọn Man City chấp từ một trái rưỡi đến hai trái.

* Dự đoán: Man City thắng 3-1.

Khả năng chiến thắng của Man Utd là 46,1%

Lúc 21h ngày 12-2, Man Utd sẽ làm khách trước Leeds United ở vòng 23 Premier League.

Hai đội vừa hòa 2-2 tại Old Trafford tuần trước nhưng ở lần gặp lại này, siêu máy tính dự đoán khả năng chiến thắng của Man Utd lên đến 46,1%, gần gấp đôi so với 26,8% của chủ nhà Leeds United.

Leeds United có một loạt trụ cột bị chấn thương như Stuart Dallas, Rodrigo, Archie Grey, Luis Sinisterra,… và Adam Forshaw. Bên kia sân, Man Utd cũng gặp khó khăn bởi Casemiro đang chấp hành án cấm thi đấu ba trận, trong khi Eriksen, Donny van de Beek, Scott McTominay và Anthony Martial vẫn bị đau.

Thị trường châu Á chọn Man Utd chấp Leeds United nửa trái. Chuyên gia dự đoán Man Utd có thể sẽ thắng 2-1 trên sân của Leeds United.

Manchester City có thể bị Premier League trục xuất vì gian lận tài chính hơn 100 lầnManchester City có thể bị Premier League trục xuất vì gian lận tài chính hơn 100 lần

Ngày 6-2, ban tổ chức Giải ngoại hạng Anh (Premier League) đã cáo buộc Manchester City vi phạm tài chính hơn 100 lần trong giai đoạn từ năm 2009 đến 2018.


Xem thêm: mth.78850529111203202-alliv-notsa-gnaht-ytic-nam-nohc-aig-neyuhc-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán: Chuyên gia chọn Man City thắng Aston Villa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools