vĐồng tin tức tài chính 365

Scharm: Từ số 0 đến sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

2023-02-12 17:56
Khách hàng trải nghiệm bộ sản phẩm Scharm tại buổi ra mắt 

Khách hàng trải nghiệm bộ sản phẩm Scharm tại buổi ra mắt

"Chúng tôi đã chuẩn bị sẵn sàng, chỉ chờ ngày Scharm ra mắt hôm nay. Thời gian qua tôi và nhiều bạn bè đã dùng thử sản phẩm và nhận được phản hồi rất tốt, bộ mỹ phẩm Scharm có mùi hương dịu mát, ta đều trên da, serum Scharm cấp nước và làm mềm, căng da..."- Chị Văn Thị Thuý, một trong những đại lý của dòng sản phẩm Scharm, chia sẻ tại buổi ra mắt.

Từ số 0 đến sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp Việt

Bà Nguyễn Thị Thọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc TVG vốn là cô giáo dạy giỏi môn tiếng Anh, có nhiều học sinh đạt giải học sinh giỏi, nhưng rồi cuộc đời lại rẽ ngang sang hướng khác khi hơn 10 năm trước, bà chuyển sang kinh doanh thiết bị y tế, nhiều năm làm việc cho các hãng sản xuất stent tim, loại thiết bị đặt vào tim cần độ chính xác rất cao và tiêu chuẩn an toàn.

Bà Nguyễn Thị Thọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc TVG (bên trái ảnh) ký hợp đồng với đại lý ở Hà Giang tại lễ ra mắt dòng mỹ phẩm Scharm sáng 12-2

Bà Nguyễn Thị Thọ, chủ tịch kiêm tổng giám đốc TVG (bên trái ảnh) ký hợp đồng với đại lý ở Hà Giang tại lễ ra mắt dòng mỹ phẩm Scharm sáng 12-2

Thu nhập đáng mơ ước, công việc năng động đúng như tính cách, được đi khắp trong và ngoài nước, bà Thọ nghĩ đến việc gắn bó với lĩnh vực này suốt đời, nhưng tháng 10-2022, bà có dịp thăm và làm việc với Nhà máy sản xuất mỹ phẩm Vimaccos, nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP (thực hành sản xuất tốt mỹ phẩm) - CGMP ASEAN. Quy trình và tiêu chuẩn của nhà máy khiến bà Thọ bất ngờ.

"Chưa bao giờ tôi nghĩ lại có nhà máy mỹ phẩm tiêu chuẩn cao như ở Vimaccos, điều đó khiến tôi nảy ra suy nghĩ: Tại sao mình không làm chủ một thương hiệu mỹ phẩm, đồng hành cùng vẻ đẹp Việt bằng chất lượng, giá, mức độ phù hợp với da và tóc của người Việt? Và từ đó Scharm ra đời"- bà Thọ nói.

Cùng khởi nghiệp lần 2 với bà Thọ là 4 thành viên hội đồng quản trị, trong đó có bác sĩ, tiến sĩ hóa, những công việc đều rất mới mẻ, nhưng với sự hỗ trợ của Vimaccos, thiết kế bao bì và 6 sản phẩm đầu tiên được Vimaccos gửi đến cho TVG xem xét.

Bà Thọ và hội đồng quản trị đã cảm tình ngay với thiết kế bao bì. Bà và các thành viên công ty cũng là những người đầu tiên sử dụng bộ sản phẩm như một hình thức test thử.

Bộ sản phẩm Scharm 

Bộ sản phẩm Scharm

"Đến giờ chỉ ngoại trừ phấn phủ là công ty chưa có, còn lại toàn bộ gel rửa mặt, toner, serum, kem dưỡng, kem chống nắng kiêm trang điểm tôi hoàn toàn sử dụng Scharm, chất lượng Scharm không kém gì hàng nhập ngoại tôi từng sử dụng nhiều năm nay, giá hàng triệu đồng/sản phẩm"- bà Thọ tự hào chia sẻ.

Mặc dù mới ra mắt, nhưng tính đến 10-2 đã có 1.668 bộ Scharm được đưa đến các đại lý. Đại lý phân phối Scharm hiện cũng đã có tại 34 tỉnh thành. 

Kế hoạch tới đây của Scharm là năm 2023 "phủ" toàn bộ 63/63 tỉnh thành và bắt đầu vươn ra nước ngoài, khi bắt đầu có những đại lý ở CH Sec và CHLB Đức sẵn sàng tham gia phân phối sản phẩm. Hiện Vimaccos đang hỗ trợ TVG các giấy phép, thủ tục cần thiết để bán hàng ở nước ngoài.

Xu hướng nào cho thị trường?

Theo ông Edward Le, tổng giám đốc Vimaccos, nhiều năm kinh doanh mỹ phẩm ở Mỹ, ông nhận thấy xu hướng thị trường hiện ngày càng có nhu cầu cao với sản phẩm chống lão hoá, sản phẩm cho nam giới, mỹ phẩm cho tuổi teen... 

Vimaccos cũng đã đem những kinh nghiệm ấy chia sẻ với TVG và ngay sau lễ ra mắt 6 sản phẩm đầu tiên, TVG và Vimaccos sẽ tiếp tục phát triển dòng dầu gội phủ bạc, kem trị mụn, tới đây là mỹ phẩm cho nam giới và mỹ phẩm cho tuổi teen.

"Chúng tôi đã thử kem trị mụn cho teen và nhận thấy chất lượng sản phẩm không kém gì những sản phẩm giá cả triệu đồng/tuýp. Hiện các bạn trẻ đang dùng gel rửa mặt, kem chống nắng chung với người lớn trong khi chất da và nhu cầu là khác nhau.

Với dầu gội phủ bạc, hiện nay nhiều người bạc tóc từ tuổi 40 và thậm chí dưới 40, nếu đi nhuộm tóc liên tục sẽ ảnh hưởng tới sức khoẻ, chúng tôi hướng đến sản phẩm lành tính, sử dụng được thường xuyên"- bà Thọ nói.

Các đại lý ở 9 tỉnh thành đến dự lễ ra mắt Scharm ngày 12-2

Các đại lý ở 9 tỉnh thành đến dự lễ ra mắt Scharm ngày 12-2

Một điều nữa mà bà Thọ và TVG tâm huyết, như slogan của công ty "Giá trị từ tâm", sản phẩm tốt, phù hợp với số đông và giá tốt sẽ được công ty chú ý. Chính vì vậy khi thiết kế giá sản phẩm Scharm, bà và hội đồng quản trị đã tính rất kỹ để giá đến tay người mua là giá tốt nhất. Bà và mọi người mong khách hàng đến với Scharm là "khách hàng thường xuyên".

"Giá cao quá thì khách sẽ khó quay lại lần sau, đó là điều chúng tôi trăn trở, vì thế chúng tôi đã phải giảm lợi nhuận của mình và đại lý để ưu tiên cho người sử dụng mức giá tốt nhất, Tôi mong mọi người đều được đẹp, được hạnh phúc"- bà Thọ chia sẻ.

Khai trương siêu thị mỹ phẩm - thực phẩm chức năng tại Vĩnh LongKhai trương siêu thị mỹ phẩm - thực phẩm chức năng tại Vĩnh Long

Nhằm mang đến những sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng, Công ty TNHH Vợ Chồng Song Ca đã khai trương siêu thị mỹ phẩm - thực phẩm chức năng tại ấp Đông Hậu, xã Ngải Tứ, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long.



Xem thêm: mth.66960746121203202-teiv-ped-ev-gnuc-hnah-gnod-hnem-us-ned-0-os-ut-mrahcs/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Scharm: Từ số 0 đến sứ mệnh đồng hành cùng vẻ đẹp Việt”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools