vĐồng tin tức tài chính 365

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân (16/2/1953 – 16/2/2023) – Kỳ III

2023-02-13 19:21
Lực lượng Cảnh vệ bảo vệ Đoàn đại biểu Bộ Công an Việt Nam thăm và làm việc với Tổng cục Cảnh sát đặc biệt – Cảnh sát Hoàng Gia Thái Lan, ngày 15 – 19/8/2022.


Để thực hiện đường lối đối ngoại của Đảng và Nhà nước, lực lượng Cảnh vệ CAND đã phối hợp với lực lượng An ninh, Cảnh sát các nước. Đặc biệt là và phát triển quan hệ hợp tác với lực lượng An ninh, Cảnh sát, Cảnh vệ các nước, trước hết là Liên bang Nga, Trung Quốc, Hàn Quốc, Cu Ba, nhất là chăm lo, vun đắp quan hệ truyền thống với Lào và Cam-pu-chia, lấy đó làm hạt nhân để mở rộng các mối quan hệ quốc tế với các nước lớn như Mỹ, Đức, Nhật Bản…, vì lợi ích của cách mạng nước ta và nhiệm vụ cảnh vệ ở mỗi quốc gia.

Trong quan hệ hợp tác quốc tế, mối quan hệ hợp tác giúp đỡ của Cảnh vệ Việt Nam với Cảnh vệ Lào, Cảnh vệ Cam-pu-chia là mối quan hệ đặc biệt. Bắt nguồn từ truyền thống quan hệ hữu nghị láng giềng bền chặt, gắn bó và thủy chung trong lịch sử, kế thừa và phát triển truyền thống đoàn kết chống ngoại xâm của ba dân tộc; thực hiện đường lối đối ngoại đoàn kết, liên minh chiến lược với cách mạng của nhân dân Lào, nhân dân Cam-pu-chia của Đảng, Nhà nước ta; trong thời kỳ chống Pháp, chống Mỹ và trong tình hình hiện nay, lực lượng Cảnh vệ Việt Nam đã tổ chức và thực hiện hiệu quả công tác bảo vệ các nhà lãnh đạo của Lào và Cam-pu-chia ở Việt Nam.

Nữ Cảnh vệ tham gia bảo vệ an toàn tuyệt đối Đại hội đại biểu Phụ nữ toàn quốc lần thứ XIII (09 – 11/3/2022).

Dưới sự lãnh đạo của Đảng, trực tiếp là Đảng uỷ Công an Trung ương và  lãnh đạo Bộ Công an, trong khuôn khổ công tác đối ngoại và hợp tác quốc tế của lực lượng CAND, lực lượng Cảnh vệ đã luôn coi trọng và từng bước triển khai, vận dụng sáng tạo hoạt động đối ngoại và hợp tác quốc tế của ngành. Đồng thời, trên cơ sở đoàn kết trong sáng, thủy chung, tranh thủ sự hợp tác, giúp đỡ có hiệu quả của lực lượng An ninh, Cảnh vệ các nước tạo nên sức mạnh tổng hợp trong công tác cảnh vệ, đồng thời nâng cao vị thế của lực lượng Cảnh vệ Việt Nam trong khu vực và trên thế giới.

 

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân (16/2/1953 – 16/2/2023) – Kỳ I

Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân (16/2/1953 – 16/2/2023) – Kỳ II

Xem thêm: 29243=DImetI?lmth.2-ob-auc-gnod-taoh-nit/na-gnoc-gnoul-cul-auc-gnod-taoh/neik-us-cut-nit/nv.vog.nagnocob

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kỷ niệm 70 năm Ngày thành lập lực lượng Cảnh vệ Công an nhân dân (16/2/1953 – 16/2/2023) – Kỳ III”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools