vĐồng tin tức tài chính 365

Phát hiện, bắt quả tang đối tượng thuê căn hộ để trồng cây nghi là cần sa

2023-02-14 06:37

Thông tin từ Công an TP Đà Nẵng cho biết: Chiều ngày 13/2, khi kiểm tra tại một ngôi nhà trên đường Phước Mỹ 1, Công an phường Phước Mỹ (quận Sơn Trà) đã phát hiện tại một căn hộ có 2 khay nhựa chứa loại thảo mộc khô nghi vấn cần sa cùng một số vật dụng dùng để trồng, sử dụng cần sa. Lúc này trong căn hộ có ông K.E. (SN 1983, quốc tịch Nhật Bản, đã đăng ký lưu trú tại đây từ ngày 29/6/2022) và bà S.N. (SN 1987, cùng mang quốc tịch Nhật Bản).

Tiếp tục kiểm tra phát hiện tại tầng 3 của căn nhà có 3 nhà lồng tự dựng bằng vải, màu đen. Trong đó, lồng thứ nhất có 8 chậu, bên trong mỗi chậu có trồng cây thảo mộc tươi (nghi là ma túy cần sa); lồng thứ hai có 19 thân, lá, hoa của cây thảo mộc khô (nghi là cần sa) và lồng thứ ba có chứa 7 chậu, trong mỗi chậu trồng 1 cây thảo mộc tươi. Ngoài ra còn phát hiện các khay nhựa chứa 7 cây thảo mộc khô và nhiều trang thiết bị như: quạt, đèn, chai, lọ đựng hóa chất phục vụ việc trồng cây thảo mộc nêu trên.

Phát hiện, bắt quả tang đối tượng thuê căn hộ để trồng cây nghi là cần sa - Ảnh 1.

Các khay nhựa chứa các cây thảo mộc khô nghi là ma túy. Ảnh: Công an TP Đà Nẵng

Đây là thành tích đáng ghi nhận về công tác quản lý cư trú, hoạt động của người nước ngoài của Công an cơ sở. Hiện Công an phường Phước Mỹ đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ liên quan của Công an quận Sơn Trà và Công an TP Đà Nẵng tiếp tục làm rõ vụ việc.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.10441230041203202-as-nac-al-ihgn-yac-gnort-ed-oh-nac-euht-gnout-iod-gnat-auq-tab-neih-tahp/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Phát hiện, bắt quả tang đối tượng thuê căn hộ để trồng cây nghi là cần sa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools