vĐồng tin tức tài chính 365

Hòa Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định mất ngôi đầu bảng

2023-02-15 03:22
Hòa Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định mất ngôi đầu bảng - Ảnh 1.

Hendrio chơi xuất sắc nhưng không thể giúp Nam Định thắng Hoàng Anh Gia Lai - Ảnh: TUẤN CƯỜNG

Nam Định là đội duy nhất toàn thắng sau 2 trận, qua đó vươn lên giữ ngôi đầu bảng. Đối đầu với Hoàng Anh Gia Lai không còn ngôi sao trên sân Thiên Trường, Nam Định cũng được đánh giá cao hơn.

Thực tế trên sân cũng ủng hộ thầy trò HLV Vũ Hồng Việt. Bởi ngay phút thứ 2 của trận đấu, trung vệ Thanh Hào đã đưa Nam Định dẫn trước 1-0. Đây là pha phối hợp đá phạt góc đẹp mắt của đội chủ nhà, khi Hendrio chuyền vào cột gần cho Đình Sơn đánh đầu ngược qua cột xa cho Thanh Hào không bị ai kèm đánh đầu ghi bàn thắng. Lần thứ 3 ở mùa giải năm nay, Nam Định ghi bàn từ tình huống đá phạt.

Tỉ số lẽ ra đã là 2-0 cho Nam Định ở phút 28 nếu như tiền đạo tân binh Nnamani Samuel không dứt điểm quá tệ và bị CĐV gọi là "thần củi" trên mạng xã hội ngay lập tức. Ở tình huống 2 đánh 1 này, Hendrio chuyền bóng trống trải cho Nnamani Samuel, nhưng tiền đạo người Nigeria khống chế bóng hơi bật ra dẫn đến cú sút sau đó không thắng được thủ môn Tuấn Linh đã lao ra cản phá.

Đội khách Hoàng Anh Gia Lai có cơ hội ghi bàn ở phút 35 nhưng trọng tài Trương Hồng Vũ đã cắt còi tình huống dứt điểm của Paollo trong sự phản ứng của cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Lý do là trọng tài Vũ cho rằng trước đó Đinh Thanh Bình đã kéo sau với Hữu Tuấn ở trung lộ.

Hòa Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định mất ngôi đầu bảng - Ảnh 2.

Niềm vui của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai sau bàn gỡ 2-2 trước Nam Định - Ảnh: LÂM VĂN

Hiệp 2 diễn ra khá hấp dẫn với sự rượt đuổi tỉ số của hai đội.

Phút 79, Minh Vương đá phạt bên cánh phải cho Châu Ngọc Quang bật cao đánh đầu ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Hoàng Anh Gia Lai.

Nhưng thầy trò HLV Kiatisak còn chưa được hưởng niềm vui nhiều thì Nam Định có bàn vượt lên dẫn tiếp 2-1 chỉ 5 phút sau đó. Ở tình thế không bị ai kèm trong vòng cấm, Thanh Trường cứa lòng kỹ thuật đưa bóng vào góc xa đánh bại thủ môn Tuấn Linh dù đã bay người hết cỡ để cố gắng cản phá.

Dù vậy, sai lầm không kèm người ở phút 90+1 đã khiến Nam Định phải trả giá. Bảo Toàn đá phạt góc từ cánh phải, Brandao đánh đầu cận thành ghi bàn gỡ hòa 2-2, giúp Hoàng Anh Gia Lai giành lại được 1 điểm.

Với kết quả này, thầy trò HLV Vũ Hồng Việt lỡ mất cơ hội tiếp tục giữ vững ngôi đầu bảng. Bởi dù có cùng 7 điểm sau 3 trận với đương kim vô địch Hà Nội, nhưng Nam Định phải xếp sau do thua về hiệu số (4/2 so với 6/3).

Với riêng Hoàng Anh Gia Lai, đây đã là trận hòa thứ 3 liên tiếp.

Xếp hạng V-League sau vòng 2: Nam Định nhất, Hà Nội nhìXếp hạng V-League sau vòng 2: Nam Định nhất, Hà Nội nhì

Kết thúc vòng 2, CLB Nam Định và Hà Nội đang tạm chia nhau hai vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng V-League 2023.

Xem thêm: mth.34271430241203202-gnab-uad-iogn-tam-hnid-man-ial-aig-hna-gnaoh-aoh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hòa Hoàng Anh Gia Lai, Nam Định mất ngôi đầu bảng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools