vĐồng tin tức tài chính 365

'Căn nhà địa ngục' tố cáo tội ác của hai kẻ hiếp dâm

2023-02-16 03:00

Ngày 16/5/2002, gia đình một nữ sinh cấp hai báo cảnh sát con gái mất tích. Cô bé thường tan học về nhà rất đúng giờ, nhưng từ trưa ngày 15 mãi không thấy về. Bố mẹ cho biết cô bé 13 tuổi có sở thích trò chuyện trực tuyến, tên trên mạng là Tiếu Bảo Bối.

Cảnh sát kiểm tra gần 10 quán Internet quanh trường, tìm thấy thông tin lên mạng của "Tiếu Bảo Bối" nhờ bạn học chỉ dẫn. 13h ngày 15/5, cô bé trò chuyện với một người tên "Mạnh Hạ" và được rủ đi ăn hamburger.

Để liên lạc với "Mạnh Hạ", cảnh sát buộc phải chờ anh ta lên mạng. Tuy nhiên, "Mạnh Hạ" rất cẩn thận, thường không truy cập Internet quá 20 phút. Sau vài lần đóng giả nữ sinh trò chuyện, cảnh sát chiếm được lòng tin từ anh ta và nhận được lời mời gặp mặt.

Sáng 17/5, tại điểm hẹn, "Mạnh Hạ" bị tạm giữ. Qua thẩm vấn, cảnh sát biết tên thật của "Mạnh Hạ" là Lý Tùng, 34 tuổi, ở thành phố Khai Phong, tỉnh Hà Nam.

Sáng 20/5, sau ba ngày đấu tranh tâm lý với đội điều tra, Tùng thú nhận thường xuyên tán tỉnh các cô gái trên Internet, hẹn đi chơi rồi đưa đến một ngôi nhà bỏ không ở ngoại ô phía nam thành phố Khai Phong.

Theo chỉ dẫn của Tùng, cảnh sát tìm đến ngôi nhà mái bằng ba gian, trong sân chỉ trồng một cây sung tươi tốt, xung quanh vắng lặng và quạnh quẽ.

Một chiếc giường gỗ trong căn phòng phía đông thu hút sự chú ý của điều tra viên. Di chuyển chiếc giường, họ phát hiện lớp gạch khác thường trên nền nhà. Sau nửa giờ đào xới, họ tìm thấy thi thể Tiếu Bảo Bối.

Trước cáo buộc giết người, Tùng khai ra đồng phạm là Từ Nguyên Khánh, 25 tuổi, cũng ở Khai Phong. Hắn thú nhận cùng Khánh gây án nhiều lần, thay phiên cưỡng hiếp, giấu xác.

Cảnh sát tìm thấy bốn thi thể nữ được chôn quanh gốc sung trong khoảng sân chưa đầy 40 m2. Căn nhà này thuộc về Khánh, là một trong ba địa điểm giấu xác của bộ đôi ác quỷ.

Khám tiệm sửa chữa của Tùng ở cách đó 4 km, đội điều tra đào được một thi thể khác dưới lớp bê tông trong phòng. Theo điều tra, ba năm trước, Tùng bán xi măng tại đây. Sau khi sát hại nạn nhân, hắn chôn dưới nền nhà, đổ bê tông san phẳng.

Vụ án gây chấn động thành phố Khai Phong. Ngày 22/5, Khánh bị bắt khi đang chạy trốn đến huyện Tân, tỉnh Sơn Đông. Hắn khai ra một vụ giết người khác và dẫn cảnh sát khai quật thi thể trong vườn ngôi nhà bỏ không của gia đình Tùng.

Tổng cộng bảy thi thể được tìm thấy, nạn nhân chỉ từ 12 đến 18 tuổi.

Tùng và Khánh từng là đồng đội trong quân ngũ. Nhờ bố mẹ giúp đỡ, Tùng được phân công làm việc trong đội giám sát của Cục Đất đai thành phố. Còn Khánh có gia cảnh nghèo khó, về quê làm ruộng sau khi xuất ngũ. Cả hai có hoàn cảnh gia đình và tính cách khác biệt nhưng thường xuyên tụ tập với nhau.

Trong gần ba năm gây tội ác, hai kẻ hiếp dâm nghĩ ra các thủ đoạn khác nhau để tìm kiếm nạn nhân.

Ban đầu, chúng nhắm đến các cô gái đi một mình. Từ ngày 13/5/1999 đến 4/3/2002, Tùng và Khánh lần lượt bắt cóc ba nữ sinh ở ba thôn khác nhau trên đường đi học về và một cô gái không rõ danh tính ở ngoại ô. Sau khi cưỡng hiếp, chúng siết cổ nạn nhân rồi đem thi thể đi chôn ở nhà Khánh và tiệm xi măng của Tùng.

Ngày 29/8/2000, cả hai lập mưu lừa một nạn nhân đến căn hộ bỏ không của gia đình Tùng để gây án, giấu xác trong vườn.

Sau đó, Tùng chuyển đối tượng đến các thiếu nữ nhẹ dạ, dễ bị lừa gạt tình cảm qua mạng. Từ ngày 5/2 đến 14/5/2002, hắn trò chuyện với ba nữ sinh, trong đó có Tiếu Bảo Bối, lần lượt hẹn gặp mặt, sau đó dụ đi cùng đến nhà Khánh với lý do quên thẻ Internet. Tại đây, các nạn nhân bị hai tên cưỡng hiếp, sát hại.

Ngày 17/10/2002, Tùng và Khánh bị kết tội hiếp dâm và cố ý giết người, nhận án tử hình.

Tuệ Anh (Theo Zhihu, Jianghuai Daily)

Xem thêm: lmth.5950754-mad-peih-ek-iah-auc-ca-iot-oac-ot-ahn-gnort-eht-iht-yab/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“'Căn nhà địa ngục' tố cáo tội ác của hai kẻ hiếp dâm”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools