vĐồng tin tức tài chính 365

Hai anh em ruột dắt nhau vào tù vì phân chia tiền bida không đều

2023-02-17 03:18

Theo cáo trạng, vào 16h30 ngày 16/5/2022, hai anh em ruột là Siu Ốt (SN 1991, chỗ ở trước khi bị bắt tại xã Ia Ko, huyện Chư Sê), Siu Phúc (SN 1997, trú tại xã Ia HLa, huyện Chư Pưh) cùng anh Lê Ngọc Hải (SN 1996, trú tại xã Ia Mơ, huyện Chư Prông) và một số người khác đi đá bóng ở huyện Chư Sê. Đá xong, cả nhóm mua 2 lít rượu rồi ngồi uống ngay tại sân bóng.

Hai anh em ruột dắt nhau vào tù vì phân chia tiền bida không đều

Hai anh em Siu Ốt và Siu Phúc tại phiên xét xử

Đến 20h cùng ngày, tất cả rủ nhau đi đánh bida trên địa bàn xã Ia Ko. Khi đến quán, Ốt và Hải rủ nhau đánh độ, nếu ai thua thì sẽ phải trả tiền bia và tiền giờ.

Đến 3h15 ngày 17/5, mặc dù giữa Ốt và Hải chưa xác định được ai thắng, ai thua nhưng Hải gọi chủ quan ra tính tiền và phân chia cho Ốt tính tiền nhiều hơn, nên giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn.

Ốt bực tức nên đã dùng cây bida tiến đến chỗ Hải thúc mạnh vào người Hải. Siu Phúc thấy vậy nên cũng đã nhảy vào đấm một cái vào vùng ngực của Hải. Thất thế, Hải vội chạy để thoát thân nhưng bị hai anh em Ốt và Phúc cầm cây bida đuổi đánh.

Khi khoảng cách giữa Hải và Phúc khoảng 1,4m thì Phúc cầm cây cơ bida bằng hai tay, vung qua đầu, hướng từ trên xuống đánh mạnh vào vùng vai trái của Hải làm cây bida gãy phần đầu. Ốt lúc này cũng cách Hải tầm 1m, nên hai tay cầm hai cây cơ bida chụm lại, vung hai tay qua đầu, đánh mạnh từ trên xuống vào vùng đầu của Hải.

Chưa dừng lại ở đó, Ốt tiếp tục đánh mạnh vào đầu làm Hải ngã xuống sân. Hai anh em Ốt, Phúc lúc này như con thú hoang, liên tục cầm cây cơ bida đánh mạnh vào vùng bụng, mặt, ngực của nạn nhân. Chỉ đến khi thấy Hải bất tỉnh, thì các đối tượng mới dừng lại. Tổng tỉ lệ thương tích của anh Hải được giám định là 14%.

Tại phiên tòa, các bị cáo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình và xin được giảm nhẹ hình phạt. Sau khi xem xét các tình tiết có trong vụ án, HĐXX TAND tỉnh Gia Lai đã tuyên phạt hai anh em Siu Ốt và Siu Phúc cùng phạm tội Giết người, với mức án lần lượt là 11 năm và 9 năm.

Xem thêm: lmth.077305-ued-gnohk-adib-neit-aihc-nahp-iv-ut-oav-uahn-tad-tour-me-hna-iah/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Hai anh em ruột dắt nhau vào tù vì phân chia tiền bida không đều”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools