vĐồng tin tức tài chính 365

Công an tiếp tục vào cuộc xác minh cô đồng bổ cau xem bói "đúng nhận sai cãi"

2023-02-17 16:38

Ngày 17/2, lãnh đạo UBND thị xã Kinh Môn, tỉnh Hải Dương thông tin với báo chí, công an thị xã đang vào cuộc xác minh thông tin một số người trình báo với lực lượng chức năng về việc "đưa tiền" cho "cô đồng" Trương Thị Hương (sinh năm 1986, phường Hiến Thành, thị xã Kinh Môn) chuyên hành nghề xem bói, làm lễ. Công an thị xã tổ chức xác minh, phân loại, nếu có dấu hiệu của tội phạm, đơn vị sẽ xử lý theo quy định.

Công an tiếp tục vào cuộc xác minh cô đồng bổ cau xem bói "đúng nhận sai cãi"

"Cô đồng" Trương Thị Hương làm việc với cơ quan công an trước đó.

Mới đây, Công an thị xã Kinh Môn đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với bà Hương về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin cổ xúy các hủ tục, mê tín, dị đoan, dâm ô, đồi trụy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc. Mức xử phạt là 7,5 triệu đồng, cùng với đó yêu cầu người này gỡ bỏ toàn bộ những video đã đăng tải trên mạng xã hội.

Trước đó, đầu tháng 2/2023 trên mạng xã hội lan truyền nhiều clip ghi lại hình ảnh một phụ nữ được cho là "cô đồng" Trương Thị Hương (Hải Dương) xem bói bổ cau. Trong các clip, "cô đồng" Trương Thị Hương tay bổ cau còn miệng phán những nội dung về gia đạo, công việc, tiền tài kèm câu chắc nịch “đúng nhận, sai cãi”.

Những clip này gây "bão" dư luận, thậm chí câu nói cửa miệng “đúng nhận, sai cãi” của "cô đồng" Trương Thị Hương còn nhanh chóng trở thành hot trend trên một số nền tảng như TikTok, Facebook, YouTube….

Xem thêm: lmth.248305-iac-ias-nahn-gnud-iob-mex-uac-ob-gnod-oc-hnim-cax-couc-oav-cut-peit-na-gnoc/na-uv-os-oh/taul-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Công an tiếp tục vào cuộc xác minh cô đồng bổ cau xem bói "đúng nhận sai cãi"”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools