vĐồng tin tức tài chính 365

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc

2023-02-18 04:14
Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc  ảnh 1

Từ trái sang: NSUT Kim Tiểu Long, Trấn Thành và NSND Trung Anh. Ảnh: NSCC

NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc sau 10 năm

Chiều 17-2, NSƯT Kim Tiểu Long đã chính thức ra mắt phim ca nhạc Anh em bỏ nhau sao đành (Thua một người dưng 2) trên kênh Youtube NSƯT Kim Tiểu Long Official.

Đây là sản phẩm âm nhạc nối tiếp cho MV Thua một người dưng mà nam nghệ sĩ đã cho ra mắt vào 10 năm trước.

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc  ảnh 2

NSƯT Kim Tiểu Long chia sẻ tại buổi họp báo ra mắt MV. Ảnh: NSCC

NSƯT Kim Tiểu Long cho biết: "Sau khi thành công với ca khúc Thua một người dưng, tôi vẫn luôn tìm kiếm những ca khúc hay, đi vào lòng khán giả, có ý nghĩa với cuộc đời, góp phần giúp ích cho xã hội trong cuộc sống nhiều vấn nạn hiện nay. Thật sự tìm được ca khúc như vậy rất khó.

Tình cờ gặp nhạc sĩ trẻ Hà Vĩnh Trung, tôi nghe được ca khúc 'Anh em bỏ nhau sao đành' đúng với những tiêu chí mà mình đang tìm kiếm nên quyết định mua độc quyền ca khúc thực hiện phim ca nhạc đánh dấu sự trở lại của mình với âm nhạc”.

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc  ảnh 3

Poster MV "Anh em bỏ nhau sao đành" (Thua một người dưng 2) của NSƯT Kim Tiểu Long. Ảnh: NSCC

Phim ca nhạc Anh em bỏ nhau sao đành (Thua một người dưng 2) do đạo diễn trẻ Lữ Kiến Hào đảm nhận. MV có sự tham gia của NSƯT Phi Điểu, NSƯT Trương Minh Quốc Thái, Saka Trương Tuyền, NS Duy Mỹ, Lý Thu, Trương Quang…NSƯT Kim Tiểu Long không tham gia diễn xuất mà chỉ đảm nhận vai trò là người hát và dẫn chuyện.

"Thông điệp ca khúc này rất ý nghĩa phù hợp với nhà nhà, người người hiện nay. Những ai đang trong hoàn cảnh như ca khúc thì hãy ăn năn, sám hối bản thân dù có muộn màng. Còn những ai không ở trong hoàn cảnh như thế hãy suy ngẫm, dặn bản thân mình đừng bao giờ để xảy ra những điều đáng tiếc như thế.

Mọi người sống trên đời hãy luôn lo lắng cho cha mẹ, yêu thương anh chị em mình nhiều hơn vì cuộc sống vốn rất vô thường" – nam nghệ sĩ bộc bạch.

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"

Sáng 17-2, đạo diễn kiêm diễn viên Trấn Thành chia sẻ trên fanpage cá nhân: "Tin chấn động! Nội trong tháng 3, Nhà bà Nữ sẽ khởi chiếu ở: Mỹ, Singapore, Úc và New Zealand. Bà con nhớ chờ tôi cập nhật tin tức nha".

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc  ảnh 4

"Nhà bà Nữ" sẽ được khởi chiếu tại Mỹ, Singapore, Úc và New Zealand. Ảnh: ĐPCC

Trong các thị trường mà nhà Nhà bà Nữ "đánh xứ người", Singapore và Mỹ được xem là nơi “màu mỡ” đối phim của Trấn Thành. Trước đó, phim Bố già cũng đã từng “đánh” vào hai thị trường này và giành thắng lợi.

Riêng tại Mỹ, Bố già đã thu 1 triệu USD (23,7 tỉ đồng). Nhà bà Nữ có khả năng sẽ vượt con số này.

Hiện tại, phim đã vượt cột mốc 450 tỷ và vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Tuy nhiên, sau 4 tuần đứng đầu bảng xếp hạng trên Box Office Vietnam thì hôm 16-2 phim tụt xuống vị trí số hai khi bom tấn Ant-Man and the Wasp: Quantumania ra mắt.

NSND Trung Anh hội ngộ NSND Kim Xuân trong phim Nhà mình lạ lắm

Sau 3 series độc quyền, truyền hình K+ sản xuất dự án tiếp theo mang tên Nhà mình lạ lắm. Phim mang màu sắc tươi sáng với cốt truyện xoay quanh những tình huống xảy ra trong một gia đình lạ lùng. Vì một số lý do, các thành viên phải sống chung dưới một mái nhà, và cũng từ đây, nhiều tình huống dở khóc, dở cười đã xảy ra.

NSND Trung Anh hội ngộ NSND Kim Xuân trong phim Nhà mình lạ lắm

Phim có sự tham gia của dàn diễn viên đến từ 2 miền Bắc và Nam như NSND Trung Anh, NSND Kim Xuân, Nhan Phúc Vinh, Lê Bống, Tuấn Tú, Lưu Huyền Trang, Hương Giang, Nhã Uyên, Tuấn Đạt… Theo tiết lộ từ nhà sản xuất, các diễn viên trong phim sẽ xuất hiện với tạo hình khác biệt, mới mẻ so với những dạng vai, nhân vật mà họ vẫn thường thể hiện.

Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc  ảnh 5

Phim Nhà mình lạ lắm đã bấm máy. Ảnh: ĐPCC

Nhà mình lạ lắm có bối cảnh quay chính tại Tam Đảo. Phim do đạo diễn Đinh Tuấn Vũ thực hiện. Đây là lần đầu tiên, anh tham gia vào dự án dài tập, sau khi thực hiện một số phim điện ảnh.

Phim Nhà mình lạ lắm bắt đầu bấm máy từ giữa tháng 2, và dự kiến lên sóng truyền Hình K+ vào mùa hè năm nay.

HÀ NGUYỄN

Xem thêm: lmth.283027tsop-cahn-ma-iov-ial-ort-gnol-ueit-mik-tusn-iougn-ux-hnad-hnaht-nart-auc-un-ab-ahn-mihp/nv.olp

“Phim Nhà bà Nữ của Trấn Thành "đánh xứ người"; NSƯT Kim Tiểu Long trở lại với âm nhạc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools