vĐồng tin tức tài chính 365

Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ ma túy

2023-02-18 06:37

Cụ thể, vào khoảng 4h ngày 17/2, tổ tuần tra Công an phường Trần Hưng Đạo do Trung tá Nguyễn Hiếu Trung (Trưởng Công an phường) đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra, kiểm soát thì phát hiện một đối tượng có nhiều nghi vấn đi chuyến xe Bắc - Nam đến địa bàn.

Tổ tuần tra đã lên kế hoạch theo dõi. Khi đối tượng trên đến nhà nghỉ Huy Hoàng (Tổ 5, phường Trần Hưng Đạo), lực lượng chức năng đã tiến hành kiểm tra hành chính và phát hiện Nguyễn Trọng Nghĩa (47 tuổi, trú tại Phường 19, quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh) đang ở trong phòng và cất giấu 2 gói bột trắng nghi là ma túy.

Đối tượng Nguyễn Trọng Nghĩa khai nhận, gói chất bột màu trắng là ma túy loại heroin có trọng lượng hơn 7,2 g và gói chất tinh thể rắn màu trắng là ma tuý đá (ma túy tổng hợp) hơn 9,9 g. Đây là số ma túy được Nguyễn Trọng Nghĩa mua từ TP Hồ Chí Minh mang đến TP Kon Tum để sử dụng.

Cùng ngày, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thành phố Kon Tum đã ra Quyết định tạm giữ hình sự đối với Nguyễn Trọng Nghĩa về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy để điều tra làm rõ theo quy định. Qua xác minh, đối tượng trước đó đã có 3 tiền án về các tội trộm cắp tài sản và cướp giật tài sản.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.80354350081203202-yut-am-urt-gnat-gnout-iod-us-hnih-uig-mat/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tạm giữ hình sự đối tượng tàng trữ ma túy”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools