vĐồng tin tức tài chính 365

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo

2023-02-18 13:56

Cristiano Ronaldo dường như đang ổn định cuộc sống tại “ngôi nhà mới” của mình ở Saudi Arabia. Al Nassr đã tiếp đón đối thủ khó chịu Al Taawoun tại Saudi Pro League vào tối qua (17-2) với mục tiêu giành 3 điểm để trở lại ngôi đầu bảng. Ronaldo một lần nữa đá chính và vẫn mang băng đội trưởng Al Nassr.

Ronaldo vừa ghi 4 bàn thắng trong trận đấu gần nhất của Al Nassr và anh tiếp tục đóng vai chính góp phần vào chiến thắng trước Al Taawoun bằng cách kiến tạo cả hai bàn thắng cho đội nhà.

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo ảnh 2

Ronaldo có pha kiến tạo xé toang hàng thủ đối phương cho đồng đội ghi bàn. ẢNH: SKY SPORTS

Trong hiệp 1, Ronaldo thực hiện đường kiến tạo đẳng cấp thế giới xé toang hàng phòng ngự Al Taawoun cho Abdulrahman Ghareeb. Cầu thủ này đột phá trước vòng cấm đối phương rồi dứt điểm chéo góc đánh bại thủ môn Maison của Taawoun ghi bàn mở tỉ số 1-0 cho Al Nassr.

Ronaldo ngay lập tức chạy nước rút về phía Ghareeb. Tuyển thủ Bồ Đào Nha giơ tay ăn mừng. CR7 là người đầu tiên đến chạy đến chỗ Ghareeb và ôm người đồng đội để chúc mừng. Khi các cầu thủ Al Nassr trở về phần sân của mình để tiếp tục trận đấu, người ta có thể thấy Ronaldo mỉm cười.

Phản ứng đáng nói đó cho thấy Ronaldo đang tận hưởng thứ bóng đá của mình và là một phần của Al Nassr. Al Nassr tiếp tục kiểm soát thế trận trong phần còn lại của hiệp một. Cuối hiệp 1, Ronaldo có pha chạy chỗ thông minh, tạo điều kiện cho Ghareeb băng xuống, cầu thủ này căng ngang vào trong hướng về phía Ronaldo.

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo ảnh 3

Ronaldo hạnh phúc ăn mừng bàn mở tỉ số của Al Nassr. ẢNH: SKY SPORTS

Thủ môn Maylson và hậu vệ Naldo phối hợp cản phá quả tạt vào và dường như Naldo đã để bóng chạm tay trong vòng cấm. Các cầu thủ của Al Nassr, bao gồm cả Ronaldo ngay lập tức đòi phạt đền. Đội trưởng Al Nassr chạy thẳng về phía trọng tài, vỗ vào cánh tay ra hiệu Naldo đã dùng tay cản bóng nhưng không có quả penalty nào cho Al Nassr.

Điều đó khiến ngôi sao người Bồ Đào Nha vô cùng tức giận, ngay cả sau khi tiếng còi kết thúc hiệp một vang lên. Người ta nhìn thấy Ronaldo đi xuống đường hầm và hướng về phía các quan chức điều hành trận đấu rồi hét lên “Tỉnh giấc đi”.

Sự thất vọng của Ronaldo càng tăng thêm khi Al Taawoun có bàn san bằng tỉ số 1-1 vào hiệp hai nhờ công của Alvaro Medran. Ronaldo sau đó đã bỏ lỡ một cơ hội tuyệt vời để giúp Al Nassr vươn lên dẫn trước.

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo ảnh 4

Ronaldo giận dữ phản ứng với quan chức điều hành trận đấu khi bước vào đường hầm. ẢNH: SKY SPORTS

Trong hiệp 2, Al Nassr tiếp tục có 2, 3 tình huống đòi phạt đền nhưng trọng tài vẫn nói không, bao gồm cả pha bóng Ronaldo va chạm với thủ môn Maylson và ngã trong vòng cấm. Al Taawoun sau đó có thêm một lần đưa được bóng vào lưới Al Nassr, nhưng rất may cho đội bóng của Ronaldo là sau đó VAR vào cuộc xác định cầu thủ của Al Taawoun đã rơi vào thế việt vị.

Al Nassr rớt xuống vị trí thứ ba trước khi bước vào trận đấu với Al Taawoun, bởi hai đối thủ Al Itiihad và Al Shabab đều có chiến thắng sớm để tạm vượt qua Al Nassr. Al Nassr cần 1 chiến thắng trước đội đang xếp thứ năm là Al Taawoun để đòi lại ngôi đầu bảng.

Sau khi chỉ ghi được 1 bàn trong 3 trận đấu tiên cho Al Nassr, Ronaldo ghi 4 bàn thắng trong trận tiếp theo. HLV Rudi Garcia vui mừng khẳng định Ronaldo đã hòa nhập và cảm thấy thoải mái hơn với các đồng đội mới.

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo ảnh 5

Pha bóng Naldo để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng Al Nassr không được hưởng penalty. ẢNH: SKY SPORTS

HLV Rudi Garcia của Al Nassr nói: "Ronaldo đã đạt đến giai đoạn tuyệt vời của sự đồng nhất và hòa nhập với các đồng đội. Theo thời gian, các đồng đội sẽ hiểu Ronaldo muốn gì và khi nào cậu ấy sẽ ghi bàn. Tôi nghĩ rằng đó là một đêm tốt lành cho Cristiano Ronaldo vì cậu ấy đã ghi bốn bàn thắng”.

Thật vậy, sự hòa nhập của Ronaldo đã được thể hiện rõ ràng hơn bằng pha kiến tạo tuyệt vời cho Ghareeb dứt điểm thành bàn. Và 12 phút trước khi trận đấu kết thúc, Ronaldo có thêm 1 pha kiến tạo khác, dù nó đến vô tình nhưng đã giúp Al Nassr tìm được bàn thắng định đoạt kết quả trận đấu.

Phút 78, Ronaldo chặn bóng lại từ pha dứt điểm có vẻ đi chệch mục tiêu của đồng đội. Pha chặn bóng của Ronaldo là chuẩn đến từng cm để Abdullah Madu băng lên sút bóng vào lưới ấn định chiến thắng 2-1 cho Al Nassr.

Ban đầu, trọng tài không công nhận bàn thắng vì cho rằng Ronaldo đã việt vị. Nhưng sau khi xem lại VAR, trọng tài đã công nhận bàn thắng đó là hợp lệ. Ronaldo tự tin và lạc quan đến mức anh ăn mừng cùng đồng đội trước khi trọng tài công nhận bàn thắng.

Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo ảnh 6

Ronaldo nhiều lần chạy đến trọng tài đòi pen nhưng bất thành. ẢNH: SKY SPORTS

Chiến thắng nhọc nhằn với tỉ số 2-1 trước Al Taawoun giúp Al Nassr trở lại ngôi đầu bảng Saudi Pro League. Al Nassr, Al Itiihad (đá 17 trận) và Al Shabab (đá 18 trận) có cùng 40 điểm nhưng đội bóng của Cristiano Ronaldo đứng đầu nhờ hơn hiệu số.

Sau trận đấu, Cristiano Ronaldo đã đăng một chùm ảnh về chiến thắng của Al Nassr kèm lời nhắn: "Đứng đầu giải và 3 điểm quan trọng. Cả đội đã làm việc rất tuyệt vời".

PHẠM QUANG

Xem thêm: lmth.844027tsop-oat-neik-pud-uc-uas-odlanor-auc-cougn-iart-gnu-nahp/nv.olp

“Phản ứng trái ngược của Ronaldo sau cú đúp kiến tạo”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools