vĐồng tin tức tài chính 365

Dự đoán: Man Utd sẽ đá bại Leicester ở trận cầu nhiều bàn thắng

2023-02-19 04:35

Nói về trận đấu giữa Manchester United (Man Utd) và Leicester, chuyên gia bóng đá Matt Dany nhận định: "Đó sẽ là trận cầu tấn công hấp dẫn. Man Utd dĩ nhiên là đội mạnh hơn. 

Nhưng bất chấp phong độ tuyệt vời gần đây, đặc biệt là trên sân nhà, Man Utd vẫn còn điểm yếu ở hàng phòng ngự. Trong khi đó, Leicester dường như đã hồi sinh kể từ  khi James Maddison trở lại".

Man Utd (áo đỏ) được đánh giá cao hơn khi tiếp Leicester - Ảnh: Getty Images

Man Utd (áo đỏ) được đánh giá cao hơn khi tiếp Leicester - Ảnh: Getty Images

Man Utd vẫn gặp khó về lực lượng khi một loạt trụ cột phải vắng mặt vì chấn thương như Donny van de Beek, Christian Eriksen, Anthony Martial, Antony,… và có thể cả Scott McTominay. Trong khi đó, Casemiro phải tiếp tục làm khán giả vì thẻ phạt.

Tuy nhiên, thị trường châu Á vẫn chọn Man Utd chấp Leicester một trái. Hãng thống kê Opta thì nhận định xác suất thắng trận của Man Utd lên đến 44,2%, khá cao so với chỉ 28,7% khả năng giành trọn 3 điểm của đội khách Leicester.

Cơ sở cho đánh giá này chính là phong độ khá ổn định của Man Utd với 7 trận bất bại trên mọi đấu trường, trong đó có trận hoà 0-0 với Barca tại Europa League hồi giữa tuần. 

Chuyên gia bóng đá Andrew Delaney nhận định: "Man Utd được đánh giá cao hơn hẳn Leicester. Trừ lượt đầu tiên, Man Utd không thua một trận sân nhà nào ở Premier League mùa này.

Trận này, Leicester sẽ mất hai cầu thủ là James Justin và Ryan Bertrand vì chấn thương. Nhưng Man Utd rất dễ phải trả giá đắt nếu đánh giá thấp Leicester. 

Đội khách đang cực kỳ hưng phấn sau hai chiến thắng đậm đà liên tiếp trước Aston Villa (4-2) và Tottenham (4-1) tại Premier League.

HLV Brendan Rodgers đã vô cùng mừng rỡ khi James Maddison trở lại kịp thời ở giai đoạn quan trọng này và có phong độ tốt. 

Tiền vệ tấn công tuyển Anh đã chen chân vào top 8 tay săn bàn hàng đầu Premier League (9 bàn) và cũng là chân chuyền số 1 của đội với 5 pha kiến tạo. Ngoài ra, Leicester còn một ngòi nổ rất quan trọng mà các cầu thủ Man Utd phải cảnh giác là Harvey Barnes, người đã có 8 bàn thắng từ đầu giải.

*Lựa chọn chuyên gia: Chọn Man Utd chấp một trái.

*Dự đoán: Man Utd thắng 3-1.

Barcelona cầm chân Man Utd sau màn rượt đuổi hấp dẫnBarcelona cầm chân Man Utd sau màn rượt đuổi hấp dẫn

Rạng sáng 17-2, tại lượt đi vòng play-off Europa League, Barcelona và Man Utd đã có trận đấu cống hiến và kết thúc với tỉ số 2-2.


Xem thêm: mth.8153646181203202-gnaht-nab-ueihn-uac-nart-o-retseciel-iab-ad-es-dtu-nam-naod-ud/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Dự đoán: Man Utd sẽ đá bại Leicester ở trận cầu nhiều bàn thắng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools