vĐồng tin tức tài chính 365

Quang Hải được chấm điểm bằng cầu thủ đá phản lưới nhà của Pau FC

2023-02-19 04:35
Quang Hải đã có hơn 10 phút trở lại với Ligue 2 - Ảnh: Cắt từ clip

Quang Hải đã có hơn 10 phút trở lại với Ligue 2 - Ảnh: Cắt từ clip

Sau nhiều lần bị đẩy xuống đá đội hai ở giải hạng Năm của Pháp, Quang Hải đã được HLV Didier Tholot điền tên trở lại vào danh sách dự bị của Pau FC ở trận tiếp Laval tại Ligue 2.

Hiệp một trận đấu này diễn ra với thế trận khá cân bằng. Pau FC dù có lợi thế sân nhà nhưng không mạnh dạn chơi tấn công, trong khi Laval cũng rỏ ra thận trọng. 

Gần 40 phút đầu tiên, chỉ có 4 cú sút, chia đều cho cả hai đội nhưng không gây nên bất kỳ sóng gió gì cho khung thành đối phương.

Bất ngờ xảy ra ở phút 40, từ quả căng ngang không quá nguy hiểm từ cánh phải của hậu vệ đội khách Anthony Goncalves. 

Trung vệ Jean Ruiz của Pau FC đã đưa chân cản phá nhưng lại đưa bóng đi thẳng vào lưới nhà trong sự bất lực của thủ môn Massamba Ndiaye. Tỉ số được mở 1-0 cho đội khách Laval.

Đầu hiệp hai, HLV Didier Tholot có hai sự thay đổi người với hi vọng làm mới hàng công khi chân sút hàng đầu Pau FC Mons Bassouamina và Abzi Diyaeddine được vào sân. Tuy nhiên, tình hình không được cải thiện, Pau FC nhỉnh hơn về thời gian cầm nhưng tấn công vẫn đơn điệu.

Phút 69, chân sút được mượn về từ CLB Toulouse là Yanis Begraoui đã bở lỡ cơ hội ngon ăn nhất của Pau FC. Trong pha phối hợp tấn công bài bản hiếm hoi của Pau FC, Yanis Begraoui băng vào khu vực 5m50 của Laval nhận đường căng ngang của đồng đội. 

Tuy nhiên, anh đã không thể dứt điểm thành công trước sự cản phá quyết liệt của thủ môn đội khách Sauvage.

Càng về cuối trận, Pau FC tổ chức tấn công nhiều hơn, có khi họ giữ bóng đến 61% thời gian nhưng lại không tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm. 

Trong khi đó, từ pha phản công nhanh phút 77, Laval suýt có bàn thắng thứ hai khi Kader N'Chobi có cơ hội đối mặt thủ môn Massamba Ndiaye nhưng dứt điểm không thành công.

Quang Hải thi đấu nỗ lực suốt thời gian trên sân - Ảnh: Cắt từ clip

Quang Hải thi đấu nỗ lực suốt thời gian trên sân - Ảnh: Cắt từ clip

Đến phút 80, HLV Didier Tholot quyết định tung Quang Hải vào sân thay Charles Boli ở vị trí tiền vệ tấn công. Nhìn chung Quang Hải đã chơi nỗ lực nhưng đã không có được sự tự tin mỗi khi cầm bóng.

Theo thống kê hơn 10 phút trên sân, Quang Hải có 8 lần chạm bóng, tung ra 5 đường chuyền nhưng chỉ có 2 lần bóng đi đúng địa chỉ. Pha bóng đáng nhớ nhất của cầu thủ Việt Nam ở trận này diễn ra phút 87.

Quang Hải nhận bóng từ đồng đội ở giữa sân, tổ chức phản công nhanh cho Pau FC. Nhịp chạm bóng đầu tiên khá tốt của Quang Hải khiến Yohan Tavares của Laval bị thất thế. 

Sợ Quang Hải qua người, tạo sóng gió cho khung thành Laval, hậu vệ người Bồ Đào Nha đã phạm lỗi với anh và chấp nhận thẻ vàng từ trọng tài.

Quang Hải được chuyên trang SofaScore chấm 6,3 điểm cho màn trình diễn ở trận này, bằng điểm với Jean Ruiz - người đã phản lưới nhà khiến Pau FC thua trận. Đây cũng là hai cầu thủ được chấm điểm thấp nhất trong số tất cả cầu thủ được vào sân trận này của cả hai đội.

HLV Philippe Troussier gặp Quang HảiHLV Philippe Troussier gặp Quang Hải

HLV Philippe Troussier chưa chính thức nhậm chức tại tuyển U23 và tuyển quốc gia Việt Nam, nhưng ông và các cộng sự đang tích cực có những kế hoạch xây dựng đội hình.


Xem thêm: mth.43862023091203202-cf-uap-auc-ahn-ioul-nahp-ad-uht-uac-gnab-meid-mahc-coud-iah-gnauq/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Quang Hải được chấm điểm bằng cầu thủ đá phản lưới nhà của Pau FC”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools