vĐồng tin tức tài chính 365

Tiền đạo Huỳnh Như: 'Tôi chưa thực sự thành công ở Lank FC'

2023-02-19 11:51
Tiền đạo Huỳnh Như: Tôi chưa thực sự thành công ở Lank FC - Ảnh 1.

Huỳnh Như hạnh phúc khi có quãng nghỉ ngắn để trở về thăm gia đình - Ảnh: HOÀNG TÙNG

Sáng 19-2, tiền đạo Huỳnh Như đã đáp chuyến bay xuống sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM. 

Cô hạnh phúc trong sự chờ đón của gia đình cũng như giới truyền thông và người hâm mộ.

"6 tháng ở Lank FC vô cùng tuyệt vời"

"Thực sự tôi đã không ngủ suốt 12 giờ đồng hồ trên máy bay. Không biết diễn tả cảm giác như thế nào, tôi chỉ nghĩ đến cha mẹ, tranh thủ nhanh nhất để được gặp cha mẹ.

Tôi không nghĩ có đông người đón tôi ngoài gia đình. Cảm ơn mọi người đã dành tình cảm cho tôi", nữ tiền đạo số một Việt Nam xúc động.

Khi được hỏi về quãng thời gian 6 tháng tại Lank FC (Bồ Đào Nha), Huỳnh Như chia sẻ: "Có nhiều chuyện để nói lắm nhưng đúc kết lại thì vô cùng tuyệt vời.

Tôi chưa coi những gì đã thể hiện tại Lank FC thực sự thành công. Vì tôi còn nhiều điều để học hỏi. Khoảng thời gian nghỉ ngơi bên gia đình này sẽ giúp tôi có sự vui vẻ trước khi trở lại, cố gắng tập luyện nhiều hơn. 

Thời gian sắp tới lịch thi đấu dày đặc từ cấp CLB đến đội tuyển quốc gia. Tôi sẽ cố gắng trở lại một cách tốt nhất".

Lank FC hành xử đẹp với Huỳnh Như

Huỳnh Như gửi lời cảm ơn đến Lank FC khi đồng ý cho cô trở về Việt Nam trong quãng nghỉ ngắn của Giải vô địch bóng đá nữ Bồ Đào Nha. Hiện đang là thời điểm đội tuyển nữ Bồ Đào Nha tập trung thi đấu vòng play-off tranh vé dự World Cup nữ 2023.

"Lúc xin phép và nhận được sự đồng ý từ Lank FC, tôi vui lắm, thể hiện ra mặt. Tất cả mọi người tại đội bóng cũng nhận thấy điều đó rồi gửi những lời chúc hạnh phúc đến tôi khi trở về bên gia đình. Đó là điều rất tuyệt vời ở Lank FC", cô nói.

Huỳnh Như sẽ có khoảng một tuần nghỉ ngơi bên gia đình. Trước mắt cô sẽ dành trọn vẹn thời gian bên người thân trước khi tham dự lễ trao giải Quả bóng vàng Việt Nam 2022, diễn ra vào ngày 25-2.

Trong màu áo Lank FC mùa giải 2022-2023, Huỳnh Như đang nằm trong tốp 3 cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng. Cô có 6 bàn thắng, 2 kiến tạo sau 16 trận đấu ở mọi đấu trường.

Danh sách đề cử Quả bóng vàng Việt Nam 2022:

Quả bóng vàng nam: Đỗ Hùng Dũng (Hà Nội), Nguyễn Hoàng Đức (Viettel), Đặng Văn Lâm (Topenland Bình Định), Nguyễn Tiến Linh (B.Bình Dương), Nguyễn Văn Quyết (Hà Nội).

Quả bóng vàng nữ: Trần Thị Kim Thanh, Nguyễn Thị Bích Thùy, Trần Thị Thùy Trang (TP.HCM), Huỳnh Như (Lank FC), Nguyễn Thị Tuyết Dung (Phong Phú Hà Nam).

Cầu thủ trẻ nam xuất sắc: Khuất Văn Khang (Viettel), Nguyễn Phi Hoàng (SHB Đà Nẵng) và Phan Tuấn Tài (Viettel).

Cầu thủ trẻ nữ xuất sắc: Nguyễn Thị Thanh Nhã, Vũ Thị Hoa và Ngân Thị Vạn Sự (Hà Nội).

Cầu thủ nước ngoài xuất sắc: Rimario Gordon (Hải Phòng), Goncalves Vinicius (Hà Nội) và Jermie Lynch (Topenland Bình Định).

Quả bóng vàng futsal: Khổng Đình Hùng, Lâm Tấn Phát (Sahako); Hồ Văn Ý, Nguyễn Mạnh Dũng, Châu Đoàn Phát (Thái Sơn Nam).

Huỳnh Như cùng tuyển nữ Việt Nam được đề cử Giải Cống hiến 2023Huỳnh Như cùng tuyển nữ Việt Nam được đề cử Giải Cống hiến 2023

Lần đầu tiên thể thao được xuất hiện ở Giải Cống hiến, nữ tuyển thủ Huỳnh Như đã được đưa vào danh sách đề cử.

Xem thêm: mth.17032501191203202-cf-knal-o-gnoc-hnaht-us-cuht-auhc-iot-uhn-hnyuh-oad-neit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tiền đạo Huỳnh Như: 'Tôi chưa thực sự thành công ở Lank FC'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools