vĐồng tin tức tài chính 365

Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng?

2023-02-20 03:00

Câu 1: Tra xét toàn bộ nhân viên, cảnh sát tìm ra ba nghi phạm từng xuất hiện gần phòng giám đốc. Khi bị thẩm vấn, Walter nói vừa đi xem phim với bạn gái vào giờ nghỉ trưa. Joan cho biết có hẹn đi ăn với bạn. Jack nói ăn trưa ở căng-tin rồi chợp mắt trong phòng nghỉ.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng?

>>Đáp án

Câu 2: Cửa hàng thiết bị công nghệ vừa bị trộm nhiều sản phẩm giá trị. Quản lý đã kiểm kê hàng trước khi đóng cửa vào tối qua. Cô nghi ngờ hai nhân viên bảo vệ là Harry và Clyde lấy cắp đồ trong ca trực đêm. Khi quản lý hỏi, Harry nói không phát hiện điều gì khả nghi. Clyde cho biết nhìn thấy Harry chuyển vài hộp carton vào ghế sau ôtô.

Quản lý gọi cảnh sát đến bắt Harry. Tuy nhiên, khi khám xét xe của anh ta, cảnh sát nhận định Clyde nói dối để vu vạ cho đồng nghiệp. Vì sao?

Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng? - 1

>>Đáp án

Câu 3: Holly bị siết cổ chết tại nhà. Hàng xóm thấy một kẻ lạ mặt bước vào nhà cô vài giờ trước. Cảnh sát vẽ phác họa chân dung nghi phạm, đối chiếu với cơ sở dữ liệu và tìm ra ba tên tội phạm có đặc điểm phù hợp mô tả. Cả ba bị đưa đến phòng thẩm vấn.

Ai là kẻ sát hại Holly?

Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng? - 2

>>Đáp án

Câu 4: Maya tập gym theo hướng dẫn của huấn luyện viên cá nhân. Hôm nay, lượng bài tập của cô nhiều và mệt hơn hẳn bình thường. Khi kết thúc, Maya về phòng thay đồ và phát hiện bị mất túi chứa ví tiền cùng điện thoại. Cô yêu cầu phòng gym báo cảnh sát.

Cảnh sát xác định ba nghi phạm và thẩm vấn họ. Huấn luyện viên của Maya nói đang lên chương trình tập luyện mới cho các khách hàng trong thời gian vụ trộm xảy ra. Emma, vị khách cùng phòng tập, cho biết lúc đó phải chạy hai tiếng trên máy chạy bộ. Nhân viên vệ sinh nói đang dọn dẹp bể bơi.

Ai là kẻ trộm?

Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng? - 3

>>Đáp án

Theo 7-second riddles,Brightside

Xem thêm: lmth.1722754-gnohp-nav-gnort-od-mort-oan-neiv-nahn-od-uac/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Câu đố: Nhân viên nào trộm đồ trong văn phòng?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools