vĐồng tin tức tài chính 365

YouTuber Võ Minh Điền từng bị xử phạt hành chính

2023-02-21 11:33

Đối với nhóm, gồm: YouTuber Nguyễn Việt Anh, Võ Minh Điền, Trần Hoàng Ngoan, Trần Đức Huân, Nguyễn Tài Pháp, Võ Minh Quí, cơ quan điều tra (CQĐT) làm việc với những người này, tất cả đều khai có mặt tại hiện trường chỉ để quay clip và tải các video vụ việc lên YouTube.

Cụ thể, sáng 9.2.2022, nhóm người này biết bà Đinh Thị Lan đang quay phát trực tiếp tại nhà, thách thức chủ nợ đến nhà đòi nợ, nên Việt Anh đến ngay quán cà phê đối diện nhà bà Lan và gọi điện cho bị cáo Thịnh đến nhà bà Lan tiếp tục đòi nợ bà Lan. Khi Võ Minh Điền và các YouTuber liên quan khác thấy kênh "Chuyện đời thường" đăng tải video clip đang có mặt tại quán cà phê trước nhà bà Lan thì Điền và những người này cũng tập trung tại quán cà phê. Khi đến nơi thì Thịnh đã có mặt.

Hiện, Việt Anh và Huân đã xóa hết các video clip quay lại diễn biến việc Thịnh gây thương tích đối với bà Chiên trên mạng internet.

Ngoài ra, hành vi của các YouTuber trên, CQĐT đã chuyển xử phạt vi phạm hành chính đối với Việt Anh và Võ Minh Điền về hành vi "tổ chức thuê, xúi giục, lôi kéo, dụ dỗ hoặc kích động người khác gây rối, làm mất trật tự công cộng"; Ngoan, Huân, Pháp, Quí bị xử phạt vi phạm hành chính về hành vi "gây rối trật tự công cộng…

Xem thêm: mth.30652101122032581-hnihc-hnah-tahp-ux-ib-gnut-neid-hnim-ov-rebutuoy/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“YouTuber Võ Minh Điền từng bị xử phạt hành chính”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools