vĐồng tin tức tài chính 365

MetaHub - Khởi nghiệp với nghề tổ chức sự kiện

2023-02-21 16:43
MetaHub - Khởi nghiệp với nghề tổ chức sự kiện - Ảnh 1.

CEO MetaHub - anh Đặng Nguyễn Trung Thiện

MetaHub và phương châm "Sáng tạo không ngừng"

Giống như bất kỳ một người trẻ khởi nghiệp nào, anh Đặng Nguyễn Trung Thiện cũng gặp phải không ít chông gai, thử thách. Tuy nhiên, anh và đội ngũ MetaHub không ngừng lao động sáng tạo, nỗ lực vượt qua nhiều thử thách.

MetaHub chọn hướng đi là tổ chức sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn, các cơ quan ban ngành tại Việt Nam, quốc tế... Với phương châm "Sáng tạo không ngừng", công ty luôn thể hiện được tính chuyên nghiệp và sáng tạo nhằm truyền tải đầy đủ thông điệp mà khách hàng mong muốn.

CEO Đặng Nguyễn Trung Thiện ví von đội ngũ nhân sự của công ty như "những chiến binh" mang trên mình sự nhiệt huyết, làm việc bằng đam mê, kinh nghiệm để hoàn thành công việc và luôn cố gắng mang đến những sự kiện thành công nhất.

MetaHub - Khởi nghiệp với nghề tổ chức sự kiện - Ảnh 2.

MetaHub luôn mang đến sự khác biệt cho khách hàng

MetaHub luôn tìm ra điều khác biệt để tạo nên thành công của một sự kiện, cả về ý tưởng lẫn kế hoạch tổ chức. Nhờ vậy mà hàng loạt sự kiện lớn trong năm 2022 như Sport Tech Seminar, Perpetual Futures Trading, Right or Wrong meet-up và rất nhiều các buổi MetaTalk đã được tổ chức thành công.

Chú trọng đội ngũ nhân sự

Anh Đặng Nguyễn Trung Thiện chia sẻ để có được một sự kiện thành công, đội ngũ chuyên viên tổ chức sự kiện đều phải làm việc nỗ lực trong nhiều ngày tháng. Tất cả các khâu nhỏ nhất từ xây dựng ý tưởng kịch bản cho đến dàn dựng, tổ chức, sắp xếp nhân sự, an ninh, âm thanh, ánh sáng... đều phải được chuẩn bị kỹ lưỡng, chỉn chu và chuyên nghiệp đến từng chi tiết nhỏ nhất.

"Muốn đi nhanh thì đi một mình, muốn đi xa thì đi cùng nhau", để doanh nghiệp có thể phát triển nhanh chóng và vững mạnh thì luôn cần một đội ngũ thật vững chắc, và MetaHub cũng không phải ngoại lệ.

MetaHub - Khởi nghiệp với nghề tổ chức sự kiện - Ảnh 3.

Đội ngũ nhân sự vô cùng trẻ trung, năng động

Điều tuyệt vời nhất của MetaHub là có 3 "chân kiềng" trong đội ngũ lãnh đạo. Người thứ nhất là người sáng tạo, nắm bắt cơ hội - người thứ hai là người tỉ mỉ, chi tiết , chuyên sâu - người thứ ba là người phân tích, đúc kết vấn đề.

Khi người sáng tạo đưa ra ý tưởng, người chuyên môn sẽ phản biện, đóng góp ý kiến và người phân tích sẽ là người cuối cùng, lắng nghe, dung hòa các ý kiến để tạo lên một kế hoạch, một chiến lược hoàn chỉnh nhất. Làm việc nhóm sẽ giúp chúng ta đi nhanh, đi xa hơn và rút ngắn thời gian vào mọi việc.

Cũng nhờ thái độ làm việc chuyên nghiệp, MetaHub không chỉ tổ chức thành công các sự kiện cho các doanh nghiệp, tập đoàn…mà còn được nhiều lời mời hợp tác từ các công ty tại Nhật Bản, Hàn Quốc…Vì vậy, CEO Đặng Nguyễn Trung Thiện kỳ vọng công ty sẽ hội nhập và hợp tác cùng bạn bè quốc tế.

Xem thêm: mth.3624314112203202-neik-us-cuhc-ot-ehgn-iov-peihgn-iohk-buhatem/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“MetaHub - Khởi nghiệp với nghề tổ chức sự kiện”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools