vĐồng tin tức tài chính 365

Lời kể của shipper bị khách đánh gãy hai tay

2023-02-22 03:00

Sáng 21/2, anh Đạt, 24 tuổi, quê Quảng Ngãi, đang điều trị tại Bệnh viện Quân y C17 (Đà Nẵng) với thương tích 24% do gãy hai vị trí ở tay trái và một ở tay phải.

Hôm qua, ông Trương Đình Nhạt, 44 tuổi, người đánh anh Đạt, đã bị Công an huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi, tạm giữ về hành vi cố ý gây thương tích.

Anh Đạt đang phải bó cố định hai cánh tay bị gãy. Ảnh: Ngọc Trường

Anh Đạt tại bệnh viện trong sáng 21/2. Ảnh: Ngọc Trường

Anh Đạt kể khoảng 11h15 ngày 17/2 giao hai cây hoa đỗ quyên với số tiền cần thu 230.000 đồng, trong đó có 30.000 đồng công vận chuyển, tới nhà ông Nhạt ở xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.

Ông Nhạt không hài lòng về giá tiền và không nhận hàng. Anh Đạt gọi điện thoại cho bên bán cây để khách trao đổi. Sau cuộc nói chuyện, ông cương quyết không mua cây nữa và hai người xảy ra tranh cãi.

"Tôi đề nghị không nhận hàng song phải trả 30.000 đồng tiền ship. Ông Nhạt không đồng ý. Trong lúc tôi đang gói hàng lại chuẩn bị ra về thì bất ngờ bị đánh", anh Đạt kể.

Theo lời shipper này, ông Nhạt đã đá mạnh vào đầu. Do đang đội mũ bảo hiểm, anh Đạt chỉ bị choáng nhẹ. Ông Nhạt tiếp tục đấm và hô vợ ra đóng cổng. Nhà ông dạng cấp bốn, có sân vườn rộng.

"Ông Nhạt cầm bình hoa đánh và tôi đấm lại một cái. Người vợ dùng hai ghế inox, ông Nhạt lấy một tuýp sắt dài hơn một mét cùng tấn công vùng đầu, lưng tôi trong tiếng chửi bới", anh Đạt kể và giải thích "không thể đánh lại hay giật gậy nên chỉ đưa hai tay lên đỡ để tránh chấn thương vùng đầu".

Anh ước chừng bị ông Nhạt cầm tuýp sắt đánh hơn 20 cái... Sự việc diễn ra trong khoảng 15 phút, người xung quanh không ai can ngăn.

Vừa tri hô cầu cứu vừa lùi về phía cửa cổng, nam shipper nặng 83 kg, cao 1m7 cố sức tông mạnh vào cánh cổng, chạy thoát ra ngoài và vội vào một nhà dân gần đó. "Vợ chồng ông Nhạt tiếp tục đuổi theo, buộc tôi phải trèo qua hàng rào phía sau", anh Đạt nhớ lại.

Nạn nhân sau đó chạy đường vòng đến công an xã Nghĩa Lâm trình báo sự việc. Lúc đó khoảng 12h, điện thoại và đồng hồ của anh đã bị vỡ. Đạt được đưa vào Bệnh viện Đa khoa Quảng Ngãi cấp cứu, sau chuyển tới Bệnh viện Quân y C17.

Do hai cánh tay bị gãy nhiều đoạn, hai hôm trước anh được các bác sĩ mổ sắp và cố định lại. Ngày 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa đã tới bệnh viện ở Đà Nẵng lấy lời khai của nạn nhân. Cùng ngày, nhà chức trách cho biết ông Nhạt đã thừa nhận hành vi đánh shipper này.

Nghi phạm Trương Đình Nhạt. Ảnh: Công an Tư Nghĩa

Ông Trương Đình Nhạt. Ảnh: Công an Tư Nghĩa

"Tôi mong pháp luật sẽ trừng trị nghiêm ông Nhạt về hành vi côn đồ. Nếu không phải là tôi, các shipper khác có thể cũng gặp tình huống tương tự. Sự việc không có gì đáng để ông hành động như thế", anh Đạt nói.

Nam shipper 24 tuổi chưa lập gia đình, từng làm công nhân sản xuất công nghiệp nặng trong 4 năm. Tháng 11 năm ngoái, anh nghỉ việc vì mức lương thấp nên chuyển qua làm shipper.

Đạt nói từng gặp nhiều khách không chịu nhận hàng đã đặt nhưng đây là lần đầu bị tấn công.

Ngọc Trường

Xem thêm: lmth.1613754-yat-iah-yag-hnad-hcahk-ib-reppihs-auc-ek-iol/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Lời kể của shipper bị khách đánh gãy hai tay”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools