vĐồng tin tức tài chính 365

Kẻ đốt thi thể nhân viên quán cà phê lĩnh án tử hình

2023-02-22 03:00

Ngày 21/2, Được bị TAND TP HCM tuyên mức án tử hình về tội Giết người, 5 năm tù về tội Cướp tài sản, tổng hợp hình phạt là tử hình.

Theo HĐXX, hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, thực hiện hành vi một cách man rợ, thể hiện tính côn đồ, tước đoạt tính mạng bị hại đến cùng. "Bị cáo nhân thân xấu, cùng lúc phạm nhiều tội, không còn khả năng cải tạo nên cần áp dụng mức hình phạt cao nhất", bản án nêu.

Bị cáo Được tại toà. Ảnh: Bình Nguyên

Bị cáo Được tại toà. Ảnh: Bình Nguyên

Cáo trạng xác định, năm 2011, Được từng bị TAND quận 6 tuyên phạt 7 năm 6 tháng tù về tội Cướp tài sản. Năm 2016, thanh niên này được mãn hạn tù nhưng không lâu sau bị đưa đi cai nghiện bắt buộc trong thời gian hai năm.

Năm 2019, Được về địa phương đi làm thuê. Do cần tiền trả nợ và tiêu xài, Được nảy sinh ý định cướp tài sản. Tối 24/3/2021, anh ta mang theo dao đi lòng vòng khu vực huyện Bình Chánh để tìm "con mồi".

Rạng sáng hôm sau, Được vào quán cà phê ven quốc lộ 1 (xã Tân Quý Tân, huyện Bình Chánh) thỏa thuận nữ nhân viên kích dục cho mình. Sau khi "vui vẻ", Được đâm cô gái gần 100 nhát, lấy 600.000 đồng, máy tính bảng, điện thoại bỏ vào cốp xe. Trước khi bỏ đi, anh ta rút xăng đốt thi thể nạn nhân phi tang. Một tuần sau, Được bị bắt.

Tại tòa hôm nay, Được thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội, khai trước khi gây án có dùng ma túy và ăn nhậu. "Bị cáo xin lỗi gia đình bị hại và mong tòa xem xét cho cơ hội được sống", anh ta nói.

Đại diện gia đình nạn nhân yêu cầu tòa xử mức án cao nhất và bồi thường 100 triệu đồng.

Bình Nguyên

Xem thêm: lmth.4713754-hnih-ut-na-hnil-ehp-ac-nauq-neiv-nahn-eht-iht-tod-ek/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Kẻ đốt thi thể nhân viên quán cà phê lĩnh án tử hình”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools