vĐồng tin tức tài chính 365

Đối tượng đánh gãy hai tay của nam shipper từng có tiền án, tiền sự

2023-02-22 03:17

Chiều ngày 21/2, lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa (tỉnh Quảng Ngãi) cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện này đang củng cố hồ sơ để khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với ông Trương Đình Nhạt (trú thôn 1, xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa) người đã dùng tuýp sắt và ghế inox để đánh gãy cả hai tay của anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi; trú thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành) khi anh này đến nhà để giao hai chậu hoa Đỗ Quyên về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

Đối tượng đánh gãy hai tay của nam shipper từng có tiền án, tiền sự

Đối tượng Trương Đình Nhạt bị bắt giữ tại cơ quan Công an huyện Tư Nghĩa

Đáng nói, trước khi thực hiện hành vi đánh gãy hai tay của shipper Lâm Anh Đạt, đối tượng Trương Đình Nhạt từng có 1 tiền án về tội “Trộm cắp tài sản” và 1 tiền sự về tội “Cố ý gây thương tích”. "Đối tượng Trương Đình Nhạt có nhiều mối quan hệ xã hội phức tạp và là đối tượng cộm cán tại xã Nghĩa Lâm, huyện Tư Nghĩa" lãnh đạo Công an huyện Tư Nghĩa cho biết.

Trước đó, sáng ngày 20/2, Công an huyện Tư Nghĩa đã cử một tổ công tác phối hợp với Trung tâm Pháp y tỉnh Quảng Ngãi ra Bệnh viện Quân y C17 tại TP Đà Nẵng (nơi anh Đạt đang được theo dõi và điều trị) để trưng cầu giám định thương tích của anh Đạt. Kết quả giám định, tỉ lệ thương tích của anh Đạt là 24%.

Đến chiều cùng ngày, công an huyện Tư Nghĩa bắt tạm giam đối tượng Trương Đình Nhạt để phục vụ công tác điều tra. Riêng bà T. (vợ ông Nhạt) người cùng ông Nhạt đánh anh Đạt đang nuôi, chăm sóc con nhỏ 2 tuổi nên cơ quan điều tra tiếp tục thu thập thêm chứng cứ để xem xét có tạm giữ hình sự bà này hay không.

Liên quan đến vụ án này, ông Nguyễn Đăng Vinh – Chủ tịch UBND huyện Tư Nghĩa cho biết, đây là một vụ việc gây phẫn nộ và bức xúc trong dư luận khi đối tượng thể hiện sự xem thường pháp luật, tính mạng của người khác. Do vậy, huyện đã chỉ đạo phía công an nhanh chóng điều tra, xử lý thật nghiêm minh. “Quan điểm của lãnh đạo huyện là phải xử lý thật nghiêm minh vụ việc này để trấn an dư luận; đồng thời, đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn huyện” ông Vinh nói.

Đối tượng đánh gãy hai tay của nam shipper từng có tiền án, tiền sự

Nam shipper Lâm Anh Đạt đang được theo dõi và điều trị tại Bệnh việc Quân y 17

Như Báo Công lý đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ ngày 17/2, anh Lâm Anh Đạt (24 tuổi; trú thị trấn Chợ Chùa, huyện Nghĩa Hành, tỉnh Quảng Ngãi) đến nhà ông Trương Đình Nhạt để giao đơn hàng là 2 cây hoa đỗ quyên với phí 230.000 đồng. Khi ông Nhạt không chịu nhận hàng, anh Đạt nói nếu không nhận hàng thì phải trả phí giao hàng. Lời qua tiếng lại, ông Nhạt đấm đá vào người anh Đạt và dùng bình hoa đập vào đầu anh.

Sau đó vợ ông này chạy ra kéo cửa cổng nhà, rồi hai vợ chồng dùng tuýp sắt và ghế inox thay nhau đánh anh Đạt. Bị đánh liên tục, anh Đạt dùng tay đỡ. chịu không nổi, anh Đạt tìm cách thoát thân, đẩy cửa cổng chạy qua trốn nhà dân gần đó và nhờ người dân điện thoại báo công an.

 

 

 

 

Xem thêm: lmth.443405-us-neit-na-neit-oc-gnut-reppihs-man-auc-yat-iah-yag-hnad-gnout-iod/us-hnih-hnin-na/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Đối tượng đánh gãy hai tay của nam shipper từng có tiền án, tiền sự”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools