vĐồng tin tức tài chính 365

Nhậu say con dùng dao đâm cha

2023-02-22 13:00

Khoảng 19 giờ ngày 06/4/2022, sau khi sử dụng rượu bia, Trần Trung Hiếu về nhà thì gặp ông Trần Hòa (SN 1970, trú tổ 5, thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng, là bố đẻ của Hiếu) đang bán hàng trước nhà, Hiếu dựng xe rồi đi vào nhà.

Trong lúc đi vào nhà Hiếu đá thau, ghế, đồ đạc trong nhà, thấy vậy, ông Hòa hỏi “Có chuyện gì không con?” thì Hiếu nói lời lẽ xúc phạm ông Hòa.

Nói xong Hiếu chạy vào bếp lấy một con dao rồi chạy đến dùng dao đâm vào vùng bụng ông Hòa, ông Hòa né kịp và bỏ chạy ra phía ngoài đường Nguyễn Bảo thì Hiếu cầm dao đuổi theo.

Khi chạy qua quầy bán hàng của gia đình, ông Hòa lấy một con dao tại quầy cầm trên tay để tự vệ, chạy được một đoạn ông Hòa dừng lại, xoay người đứng đối diện với Hiếu, đưa dao lên dọa.

Nhậu say con dùng dao đâm cha

Bị cáo Trần Trung Hiếu

Lúc này, Hiếu chạy đến dùng dao chém liên tiếp vào người ông Hòa, mặc cho nạn nhân chống đỡ, bỏ chạy.

Thấy chồng bị chém, bà Nguyễn Thị Tố Nga (SN 1975, trú thôn Cẩm Nam, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang-là vợ ông Hòa) gọi điện thoại báo Công an nhưng cũng bị Hiếu túm tóc kéo ra đường, dùng chân đạp vào đầu.

Sau khi gây án, Hiếu lên xe mô tô bỏ trốn. Ông Hòa được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Đến ngày 15/6/2022, Hiếu bị bắt theo lệnh truy nã.

Kết luận giám định pháp y về thương tích cơ thể của ông Trần Hòa là 16%.

Tại tòa, Hiếu khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Hiếu cho rằng thời điểm đó do quá say nên không làm chủ được hành vi của bản thân, hiện tại rất ăn năn hối hận, bị cáo xin lỗi cha mẹ và người thân. 

Sau khi nghị án, HĐXX TAND TP Đà Nẵng đã tuyên phạt bị cáo Trần Trung Hiếu 8 năm tù về tội “Giết người”.

Xem thêm: lmth.644405-ahc-mad-oad-gnud-noc-yas-uahn/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“Nhậu say con dùng dao đâm cha”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools