vĐồng tin tức tài chính 365

Bí ẩn về Iran, đối thủ của U-20 Việt Nam

2023-02-23 05:27

Iran cùng bảng B với U-20 Việt Nam, Úc, Qatar và đây là đối thủ cuối tại vòng bảng của thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. Tại vòng loại, HLV Marfavi không huy động lực lượng mạnh nhất, đặc biệt là các cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu. Dù thiếu rất nhiều cầu thủ giỏi nhưng vòng loại U-20 Iran vẫn thắng cả ba trận, đứng đầu bảng và vào vòng chung kết bằng vé chính thức.

Bí ẩn về Iran, đối thủ của U-20 Việt Nam ảnh 1

U-20 Iran tập huấn đá giao hữu với các đội bóng mạnh ở quê nhà. Ảnh: GETTY IMAGES

Chuẩn bị vòng chung kết U-20 châu Á cũng là vòng loại World Cup U-20, Iran tập trung lực lượng mạnh nhất, trong đó gọi cả những cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu về. Từ 50 cầu thủ ở độ tuổi U-20, HLV Marfavi sàng lọc và rút xuống còn 30 cầu thủ sau những chuyến tập huấn và thi đấu giao hữu. Đáng kể trong thành phần hiện tại là Toomaj đang đá giải vô địch Thổ Nhĩ Kỳ trong màu áo Fenerbahce; Rostami, Doustali (CLB Szczecin, Ba Lan)...

HLV Marfavi cho biết khó khăn của U-20 Iran là rất khó ra nước ngoài tập huấn vì thị thực với cầu thủ Iran khá phức tạp. Ngay cả việc di chuyển đến TP Fergana của Uzbekistan để dự vòng chung kết U-20 châu Á mà LĐBĐ Iran phải thuê chuyên cơ chở đội thẳng từ Tehran đến để tránh các thủ tục nhiêu khê khi đi các chuyến bay thương mại phải chuyển tiếp nhiều sân bay với nhiều thủ tục rắc rối lại mất cả ngày trời.

Tại Tehran, U-20 Iran đá giao hữu với các đội U-19 và U-23 Iran lẫn các CLB mạnh của Iran.

TẤN PHƯỚC

Tin liên quan

Xem thêm: lmth.340127tsop-man-teiv-02-u-auc-uht-iod-nari-ev-na-ib/nv.olp

“Bí ẩn về Iran, đối thủ của U-20 Việt Nam”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools