vĐồng tin tức tài chính 365

U-20 Việt Nam thua Dubai trước chiến dịch săn vé World Cup

2023-02-24 12:43

Đội trẻ Dubai FC là một đội bóng đa sắc tộc, nhiều tài năng trẻ khắp thế giới tập trung về đó học chơi bóng đá chuyên nghiệp, từ cầu thủ gốc Ghana, đến Úc, Uzbekistan...nên thể hình cùng sức mạnh của họ rất vượt trội.

So với trận giao hữu thứ nhất U-20 VN đánh bại Saudi Arabia 2-1 thì trận này U-20 VN bỏ qua nhiều cơ hội đáng tiếc. Tuy nhiên đó cũng có thể là một cái thua cần thiết trước khi thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đến Uzbekistan để ra quân trận đầu bảng B U-20 châu Á gặp Úc rất khó chịu.

U-20 Việt Nam thua Dubai trước chiến dịch săn vé World Cup ảnh 1

Quốc Việt trong pha đối đầu với hậu vệ Dubai FC rất cao to. Ảnh: VFF

Dubai FC cao to và chơi pressing rất ấn tượng, điều này gây khó cho các cầu thủ VN. Tuy nhiên các học trò HLV Hoàng Anh Tuấn cũng là những cầu thủ từng thi đấu quốc tế nhiều giải, tập huấn nước ngoài nhiều nên họ đủ bản lĩnh. Có điều trong một tối “thiếu thần may mắn” các chân sút VN đã phung phí rất nhiều cơ hội.

U-20 VN thua bàn duy nhất từ chấm 11m khi Văn Khang phạm lỗi với George Dunkley trong vùng cấm. Chrisholm Brown đánh bại thủ môn Quang Trường trên chấm 11m ghi bàn cho Dubai FC.

Trận đấu này, HLV Hoàng Anh Tuấn đưa ra đội hình xuất phát trong khung thành là thủ môn Quang Trường.

Các cầu thủ chơi tuyến trên gồm các hậu vệ Nguyên Hoàng, Đức Anh, Mạnh Hưng, Văn Cường. Các tiền vệ có Văn Khang, Đức Phú, Văn Trường, Thanh Nhàn. Hai tiền đạo có Quốc Việt và Vĩ Hào.

U-20 Việt Nam thua Dubai trước chiến dịch săn vé World Cup ảnh 2

Dubai FC là tập hợp các tài năng đến từ nhiều nơi trên thế giới. Ảnh: VFF

Có thể nói rằng trận cuối cùng trong đợt tập huấn trước khi đến Uzbekistan cũng là một “cái lợi” để các học trò trẻ của Hoàng Anh Tuấn nhìn lại chính mình, những đôi chân trở lại mặt đất và hình dung ra một nhiệm vụ cực kỳ thách thức ở vòng chung kết U-20 châu Á.

Không đưa ra mục tiêu nhưng đội bóng trẻ Việt Nam ngấm ngầm muốn vào bán kết, tức có tấm vé dự World Cup U-20 lần thứ hai sau lần thứ nhất năm 2016 tại Bahrain. Lúc đó các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn là những Quang Hải, Hồ Tấn Tài, Bùi Tiến Dũng, Bùi Tiến Dụng, Huỳnh Tấn Sinh, Đoàn Văn Hậu, Trần Thành, Minh Dĩ...đánh bại chủ nhà Bahrain 1-0 ở tứ kết giải châu Á để giành suất dự World Cup U-20.

+ Lịch thi đấu bảng B của U-20 VN

Ngày 1-3 gặp Úc (17 giờ)

Ngày 4-3 gặp Qatar (21 giờ)

Ngày 7-3 gặp Iran (17 giờ)

THANH HÀ

Xem thêm: lmth.142127tsop-puc-dlrow-ev-nas-hcid-neihc-court-iabud-auht-man-teiv-02-u/nv.olp

“U-20 Việt Nam thua Dubai trước chiến dịch săn vé World Cup”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools