vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt luật sư Trần Văn Sỹ liên quan bà Phương Hằng

2023-02-26 04:11

Ông Trần Văn Sỹ bị bắt tạm giam để điều tra về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, có liên quan đến đơn tố cáo của bà Nguyễn Phương Hằng.

Theo đơn tố cáo của bà Hằng, ông Sỹ đã đăng tải nhiều hình ảnh với nội dung xúc phạm danh dự, nhân phẩm; xâm phạm lợi ích hợp pháp của Công ty Cổ phần Đại Nam và Quỹ từ thiện Hằng Hữu.

Trước đó, liên quan đến đơn tố giác của bà Hằng, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh cũng đã khởi tố, bắt tạm giam bà Đặng Thị Hàn Ni để điều tra về tội danh tương tự ông Sỹ.

Cũng liên quan đến vụ việc, tối 24/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Hồ Chí Minh đã bắt tạm giam Tiến sĩ Luật Sư Đặng Anh Quân, Giảng viên trường ĐH Luật TP Hồ Chí Minh để điều tra về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Ông Đặng Anh Quân bị bắt giam với vai trò đồng phạm với bà Nguyễn Phương Hằng (CEO Công ty CP Đại Nam). Tiến sĩ Đặng Anh Quân được dư luận đặc biệt quan tâm khi tham gia các buổi livestream cùng bà Nguyễn Phương Hằng.

Trong vụ án này ngoài bị can Nguyễn Phương Hằng bị khởi tố còn có ba cá nhân khác giúp sức cho bà Hằng cũng bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Mai Nhi (trợ lý của Nguyễn Phương Hằng), Lê Thị Thu Hà (nhân viên Công ty CP Đại Nam), Huỳnh Công Tân (Trưởng phòng Truyền thông Công ty CP Đại Nam) cùng về tội lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân, với vai trò đồng phạm giúp sức.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.16110343252203202-gnah-gnouhp-ab-nauq-neil-ys-nav-nart-us-taul-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt luật sư Trần Văn Sỹ liên quan bà Phương Hằng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools