vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ

2023-02-26 15:30
Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ - Ảnh 1.

Cảnh sát Hong Kong tìm kiếm bằng chứng cho vụ án sát hại người mẫu Abby Choi - Ảnh: Yik Yeung-man

Báo South China Morning Post ngày 26-2 đưa tin cảnh sát Hong Kong đã bắt giữ và tiến hành khởi tố cha chồng cũ của nữ người mẫu bị sát hại dã man Abby Choi (Thái Thiên Phượng, 28 tuổi), cùng con trai lớn của ông này "tội giết người" vì nghi ngờ sát hại cô.

Cùng ngày 26-2, cảnh sát cũng khởi tố mẹ chồng cũ của Abby Choi với tội danh cản trở việc thực thi công lý. Ba người trong gia đình chồng cũ của cô Choi, tuổi từ 31 - 65, đều đã bị cảnh sát bắt giam hôm 24-2 và sẽ được đưa ra xét xử tại tòa án thành phố Cửu Long, Hong Kong vào ngày mai 27-2.

Cảnh sát vẫn đang thẩm vấn nghi phạm Alex Kwong, chồng cũ nạn nhân. Sau khi vụ việc cô Abby Choi bị sát hại được phát hiện, Alex Kwong đã bỏ trốn và bị cảnh sát phục kích bắt giữ tại bến tàu Tung Chung (Đông Dũng) hôm 25-2.

Bị bắt khi đang trên đường rời khỏi Hong Kong, trong người Alex Wong có hơn 63.000 USD tiền mặt và nhiều đồng hồ hàng hiệu trị giá hơn 500.000 USD. Tại Sở Cảnh sát Hồng Khám, người này nói rằng mình cảm thấy không được khỏe và đã được đưa đến kiểm tra tại Bệnh viện Queen Elizabeth tại khu Du Ma Địa.

Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ - Ảnh 2.

Người mẫu Abby Choi - Ảnh: Instagram/xxabbyc

Ngày 25-2, cảnh sát Hong Kong cho biết mẹ của cô Choi đang chăm sóc hai con của cô với chồng cũ.

Cô Choi được trình báo mất tích vào hôm 21-2. Và vào chiều 24-2, sau khi đột nhập vào ngôi nhà do cha chồng cũ của người mẫu này thuê tại quận Tai Po, cảnh sát đã tìm thấy các bộ phận thi thể cũng như chứng minh thư, thẻ tín dụng và các vật dụng khác của cô.

Tại đây, cảnh sát cũng phát hiện ra một máy xay thịt, cưa điện, hai chậu chứa mô người, hai loại dao chặt thịt, một cái búa, tấm che mặt, áo mưa đen, một chiếc túi xách màu tím của cô Choi và hai chân của cô trong tủ lạnh. 

Cảnh sát thông tin họ vẫn chưa tìm thấy thân, đầu và tay của người mẫu này.

Từ manh mối cha chồng cũ và chồng cũ của cô Choi đã đến nghĩa trang ở khu Tseung Kwan O hôm 22-2 (một ngày sau khi người mẫu này được trình báo mất tích), cảnh sát Hong Kong hôm 25-2 đã huy động gần 100 người bao gồm thợ lặn và các lực lượng đặc biệt để tìm kiếm thêm dấu tích của nạn nhân.

Máy bay không người lái và chó đặc vụ cũng đã được điều đến khu vực tìm kiếm để lần thêm dấu vết. Theo cảnh sát, cuộc tìm kiếm vẫn sẽ được tiếp tục vào ngày 26-2.

Tình tiết mới vụ người mẫu bị chặt xác gây chấn động Hong KongTình tiết mới vụ người mẫu bị chặt xác gây chấn động Hong Kong

Tại ngôi nhà phát hiện các bộ phận thi thể của người mẫu Thái Thiên Phượng, cảnh sát Hong Kong tìm thấy máy xay thịt, cưa điện, và chân người nhét trong tủ lạnh. Chồng cũ của cô vừa bị bắt hôm nay 25-2.

Xem thêm: mth.41862532162203202-uc-gnohc-hnid-aig-neiv-hnaht-ab-ot-iohk-cax-tahc-ib-gnok-gnoh-uam-iougn-uv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ người mẫu Hong Kong bị chặt xác: Khởi tố ba thành viên gia đình chồng cũ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools