vĐồng tin tức tài chính 365

3 người đàn ông lĩnh án tù vì dùng súng giải quyết mâu thuẫn

2023-02-28 03:19

Theo cáo trạng, xuất phát từ việc Nguyễn Hoàng Giao nghe Quang nói với nhiều người sẽ bắt Giao quỳ xuống và lấy dép tát vào mặt nên tức giận.

Khoảng 22 giờ 00 ngày 24/3/2022, trong khi ngồi nhậu, Giao mang ra 01 khẩu súng AR15 và 03 viên đạn cho Ngọc và Hơn xem. Sau đó, Giao điện thoại hỏi Quang nhưng Quang không thừa nhận nên Giao rủ Hơn, Ngọc đến tìm Quang để giải quyết mâu thuẫn.

Khi đến gặp Quang, Giao mang theo khẩu súng và 03 viên đạn nêu. Giao chĩa mũi súng hướng về phía Quang và lên đạn, bóp cò, súng nổ trúng vào cổng nhà của ông Bi Yaly, mảnh vỡ của đầu đạn văng trúng vào đầu Quang. Hậu quả làm Quang bị thương tích 55%.

3 người đàn ông lĩnh án tù vì dùng súng giải quyết mâu thuẫn

 Các bị cáo tại phiên tòa sơ thẩm

Không dừng lại ở đó, Giao tiếp tục cầm súng quay sang hướng nhóm của Nguyễn Hoàng Việt bóp cò, súng nổ nhưng không trúng ai. Sau đó, Hơn kéo Giao lên xe, Ngọc điều khiển xe mô tô chở Giao và Hơn đi khỏi hiện trường.

Sau khi xem xét hồ sơ tài liệu chứng cứ, HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Hoàng Giao 15 năm tù về tội “Giết người” 4 năm tù về tội “Tàng trữ, sử dụng trái phép vũ khí quân dụng” tổng khung hình phạt là 19 năm tù. Tuyên phạt bị cáo Trần Cao Hơn 12 năm tù về tội “Giết người” và bị cáo Trần Võ Bảo Ngọc 9 năm tù về tội “Giết người”.

Xem thêm: lmth.471505-nauht-uam-teyuq-iaig-gnus-gnud-iv-ut-na-hnil-gno-nad-iougn-3/na-neyut-aot/hnid-pahp/nv.ylgnoc

Comments:0 | Tags:No Tag

“3 người đàn ông lĩnh án tù vì dùng súng giải quyết mâu thuẫn”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools