vĐồng tin tức tài chính 365

Hải Phòng dừng hoạt động quán karaoke, vũ trường vì dịch virus corona

2020-02-10 01:43

Từ hôm nay (5/2), Hải Phòng sẽ dừng hoạt động của các di tích lịch sử – văn hóa, những nơi tập trung đông người, vũ trường, quán karaoke để phòng dịch corona.

Theo báo Tiền Phong, sáng nay, UBND thành phố Hải Phòng có văn bản về việc từ ngày 5/2/2020 đến hết ngày 29/2/2020, dừng tất cả các lễ hội, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chưa khai mạc và đã khai mạc; các di tích lịch sử – văn hóa, danh lam thắng cảnh, các cơ sở tín ngưỡng, tôn giáo, hoạt động của các điểm du lịch, vui chơi, giải trí, sinh hoạt cộng đồng, các rạp chiếu phim, quán karaoke, vũ trường, quán Bar để tránh tập trung đông người, nhằm giảm thiểu các nguy cơ lây lan dịch.

Bên cạnh đó, thành phố yêu cầu các nhà hàng, khách sạn không tiếp nhận, phục vụ người Trung Quốc vào Hải Phòng sau ngày 02/02/2020. Dừng đón khách du lịch người Trung Quốc, Hồng Kông, Đài Loan, Ma Cao và người từ các vùng có dịch đến Hải Phòng.

(Ảnh TTXVN/chụp màn hình)

VOV cập nhật báo cáo của UBND thành phố Hải Phòng, đến thời điểm này, Hải Phòng đã và đang theo dõi, điều trị 13 trường hợp nghi viêm đường hô hấp do chủng mới của virus corona, trong đó 5 trường hợp đã có kết quả xét nghiệm âm tính.

Tại cuộc họp hôm qua 4/2, Thứ trưởng Bộ Y tế cho biết ca thứ 10 nhiễm virus corona tại Vĩnh Phúc từng ăn cơm, hát karaoke chung với người nhiễm – là một trong 8 công nhân trở về sau đợt tập huấn ở Vũ Hán.

Hiện tại Việt Nam đã có 10 người nhiễm virus Corona.

The post Hải Phòng dừng hoạt động quán karaoke, vũ trường vì dịch virus corona appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.anoroc-suriv-hcid-iv-gnourt-uv-ekoarak-auq-gnod-taoh-gnud-gnohp-iah/us-ioht/vt.nkd.www

“Hải Phòng dừng hoạt động quán karaoke, vũ trường vì dịch virus corona”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools