vĐồng tin tức tài chính 365

Người gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải không phải Tuấn ‘khỉ’?

2020-02-10 01:43

Tối 2/2, Công an tỉnh Bình Dương cho hay, người gọi điện thoại cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nói muốn ra đầu thú không phải là Tuấn “khỉ”.

videoinfo__video3.dkn.tv||077c04aad__

Ad will display in 09 seconds

Clip: Hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải nói Tuấn ‘Khỉ’ gọi điện muốn đầu thú (nguồn Zing).

Liên quan đến vụ vây bắt nghi phạm Lê Quốc Tuấn (33 tuổi, còn gọi là Tuấn Khỉ) nổ súng tại Củ Chi khiến 5 người thiệt mạng, từ chiều 1/2 xuất hiện thêm thông tin Tuấn Khỉ liên lạc với hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải, ngỏ ý muốn ra đầu thú.

Tối 2/2, Công an tỉnh Bình Dương cho báo Tuổi Trẻ hay, kết quả xác minh cho thấy người gọi cho ông Nguyễn Thanh Hải không phải là Tuấn “khỉ”.

Công an tỉnh Bình Dương cho biết việc đối tượng gọi điện là ai, tại sao lại mạo danh Tuấn “khỉ” và có quan hệ với “hiệp sĩ” Hải như thế nào hiện đang làm rõ.

Lê Quốc Tuấn (tự Tuấn “khỉ”), người nổ súng bắn chết năm người tại một sòng bạc ở huyện Củ Chi (TP.HCM).

Thông tin trên báo Người đưa tin, hiệp sĩ Hải cho biết: “Lúc 14 giờ, có người gọi cho tôi nói là Tuấn bắn chết người ở Củ Chi, TP.HCM. Người này nói muốn ra đầu thú, tôi hỏi: ‘Sao biết anh?’ thì nó nói là biết qua vụ bắn chết người ở Dầu Tiếng được gặp vợ con lần cuối cùng. Thấy vậy thì anh mới nhớ, điện cho Hải. Hải nói ‘dụ’ nó ra để đầu thú. Nó hỏi mặc đồ gì, anh nói đội anh gồm 6 người mặc áo gió màu xanh đen. Nó bắt anh quay livestream YouTube cho nó xem. Tôi hỏi: “Còn súng ở đó không?” thì nó nói: “Còn cây súng, 3 viên đạn. Nó nói anh vô chở em về gặp vợ con thì em sẽ ra công an đầu thú”.

Cùng bị truy nã với Tuấn “khỉ” trong vụ án này là Phạm Thanh Tâm (tự Tý Ba Dòm, sinh năm 1987, quê tỉnh Tây Ninh, ngụ huyện Củ Chi), về tội Chứa chấp tài sản do người khác phạm tội mà có.

Đến thời điểm hiện tại, bị can Lê Quốc Tuấn đang bị truy nã toàn quốc. 

The post Người gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải không phải Tuấn ‘khỉ’? appeared first on Đại Kỷ Nguyên.

Xem thêm: lmth.ihk-naut-iahp-gnohk-iah-hnaht-neyugn-is-peih-ohc-neid-iog-iougn/us-ioht/vt.nkd.www

Comments:0 | Tags:Pháp luật Thời sự

“Người gọi điện cho hiệp sĩ Nguyễn Thanh Hải không phải Tuấn ‘khỉ’?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools