vĐồng tin tức tài chính 365

CLB Công An Hà Nội lấy lại Patrick Lê Giang từ CLB TP.HCM để cho Hoàng Anh Gia Lai mượn?

2024-02-01 03:34
Patrick Lê Giang ăn mừng chiến thắng cùng CLB TP.HCM - Ảnh: N.K

Patrick Lê Giang ăn mừng chiến thắng cùng CLB TP.HCM - Ảnh: N.K

CLB TP.HCM đã mượn thủ môn Patrick Lê Giang và hậu vệ Sầm Ngọc Đức để thi đấu ở V-League 2023 - 2024. Trong đó, Sầm Ngọc Đức được mượn hết lượt đi, còn Patrick Lê Giang thì đến cuối mùa giải.

Tuy nhiên, lãnh đạo CLB TP.HCM cho biết vừa qua lãnh đạo CLB Công An Hà Nội đã bày tỏ ý định lấy lại Patrick Lê Giang sớm khi kết thúc lượt đi cùng với Sầm Ngọc Đức.

CLB TP.HCM chỉ còn một thủ môn nếu Patrick Lê Giang ra đi

Điều này khiến CLB TP.HCM không khỏi lâm vào thế khó. Đặc biệt là vị trí thủ môn, bởi Patrick Lê Giang đang là thủ môn số 1 của CLB TP.HCM.

Nếu anh ra đi, HLV Phùng Thanh Phương chỉ còn thủ môn số 3 Phạm Hữu Nghĩa không có nhiều kinh nghiệm thi đấu ở V-League. Thủ môn số 2 Đặng Ngọc Tuấn nghỉ thi đấu dài hạn do vừa phẫu thuật chấn thương.

Lấy lại Patrick Lê Giang, lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cho biết sẽ cho CLB TP.HCM mượn lại thủ môn Bùi Tiến Dũng. Tuy nhiên, HLV Phùng Thanh Phương cũng không mặn mà, khi chuyên môn ngày càng sa sút của Bùi Tiến Dũng là điều ai cũng có thể nhìn thấy được.

Thủ môn Patrick Lê Giang là 1 nửa sức mạnh của CLB TP.HCM - Ảnh: N.K

Thủ môn Patrick Lê Giang là một nửa sức mạnh của CLB TP.HCM - Ảnh: N.K

Một ông chủ nhiều đội bóng?

Điều đáng nói, có thông tin CLB Công An Hà Nội lấy lại thủ môn Patrick Lê Giang và Sầm Ngọc Đức về để cho đội chót bảng Hoàng Anh Gia Lai mượn nhằm đua trụ hạng.

Bởi hai CLB này đều có chung nhà tài trợ LPBank. Trước đó, lãnh đạo LPBank cũng đã đưa HLV Kiatisak Senamuang từ CLB Hoàng Anh Gia Lai ra dẫn dắt CLB Công An Hà Nội.

HLV Phùng Thanh Phương chia sẻ: "Nếu CLB Công An Hà Nội lấy thủ môn Patrick Lê Giang về sớm cho đội dùng thì không nói làm gì. Chứ nếu họ lấy về để cho CLB Hoàng Anh Gia Lai mượn thì khó có thể chấp nhận. Vì như thế, V-League lại có thêm chuyện một ông chủ nhiều đội bóng. Bản thân Patrick Lê Giang rất muốn ở lại với đội".

HLV Phùng Thanh Phương cho biết ông rất đau đầu trong việc tìm phương án thay thế cho vị trí của Patrick Lê Giang.

Phương án 1 là tiếp tục nhờ lãnh đạo CLB TP.HCM xin lãnh đạo CLB Công An Hà Nội cho Patrick Lê Giang ở lại đến hết mùa giải. Phương án 2 là xin CLB MerryLand Quy Nhơn Bình Định cho mượn thủ môn Huỳnh Tuấn Linh vốn chưa dùng đến.

"Nếu cả hai phương án này bất thành, tôi cũng chưa biết phải xoay xở thế nào trong bối cảnh khan hiếm thủ môn chất lượng như hiện tại", HLV Phùng Thanh Phương nói.

Tân phó chủ tịch CLB TP.HCM Bennett Neo: Chuẩn mô hình để hoạt động chuyên nghiệpTân phó chủ tịch CLB TP.HCM Bennett Neo: Chuẩn mô hình để hoạt động chuyên nghiệp

Sau khi nhận chức phó chủ tịch CLB TP.HCM, ông Bennett Neo (Singapore) thừa nhận việc kiếm tiền cho bóng đá Việt Nam là điều không dễ dàng.

Xem thêm: mth.30583542213104202-noum-ial-aig-hna-gnaoh-ohc-ed-mch-pt-blc-ut-gnaig-el-kcirtap-ial-yal-ion-ah-na-gnoc-blc/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“CLB Công An Hà Nội lấy lại Patrick Lê Giang từ CLB TP.HCM để cho Hoàng Anh Gia Lai mượn?”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools