vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên Thủy Phạm gặp tai nạn giao thông, mất tại quê nhà Lâm Đồng

2024-02-01 03:34
Diễn viên Thủy Phạm diễn xuất trong một bộ phim truyền hình - Ảnh tư liệu

Diễn viên Thủy Phạm diễn xuất trong một bộ phim truyền hình - Ảnh tư liệu

Thủy Phạm mất vì tai nạn giao thông

Đạo diễn Nhâm Minh Hiền buồn bã nói với Tuổi Trẻ Online: "Đoàn phim Hạnh phúc bị đánh cắp vừa mới đến nhà Thủy Phạm để nhìn mặt em lần cuối. Thủy Phạm vừa hoàn thành vai diễn trong phim vài ngày trước. Cô ấy quyết định về nhà ở Đức Trọng, Lâm Đồng ăn Tết sớm để tiện chăm sóc mẹ đang bị bệnh. Không ngờ Thủy Phạm lại gặp tai nạn và ra đi sớm như vậy".

Thủy Phạm từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013

Thủy Phạm từng đoạt giải đồng cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2013

Thủy Phạm tên thật là Phạm Thị Thu Thủy. Cô gái cao 1,72m, có khuôn mặt xinh đẹp và làn da trắng, từng tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm 2013 và giành được giải đồng.

Thủy Phạm là gương mặt quen thuộc của phim truyền hình, từng xuất hiện trong nhiều vai diễn của các phim như: Vũ khúc trong đêm, Tìm chồng cho vợ tôi, Mặn hơn muối, Muôn mặt cuộc đời, Đặc vụ ở Ma Cao, Chiếc vòng ngọc bích, Hợp đồng bán mình, Màu cát.

Năm 2021, cô được vào vai chính trong bộ phim điện ảnh Cơn giông của đạo diễn Trần Ngọc Phong.

"Thủy Phạm có tình yêu mãnh liệt với diễn xuất. Cô làm việc rất nghiêm túc, chịu thương chịu khó và rất đầu tư cho vai diễn", đạo diễn Nhâm Minh Hiền nói.

Nghệ sĩ thương tiếc trước sự ra đi đột ngột của Thủy Phạm

Sự ra đi đột ngột của Thủy Phạm khiến ước mơ nghệ thuật của cô dang dở. Nhiều nghệ sĩ không khỏi bàng hoàng xót xa trước thông tin này.

Diễn viên Hồ Bích Trâm viết trên Facebook: "Thương lắm, mình đã nghẹn ở lồng ngực và không thể tin được. Em thương chị lắm. Chị và em đóng với nhau rất nhiều, hay tâm sự, hay chia sẻ. Chỉ mong chị hạnh phúc nhưng…".

"Không thể tin được Thủy ơi. Cô em hiền lành, vui vẻ và đầy nhiệt huyết. Mong em an nghỉ và bình an thế giới khác nha em" (Đoàn Minh Tài).

Đạo diễn Lê Văn Duy qua đờiĐạo diễn Lê Văn Duy qua đời

Sau một thời gian lâm bệnh nặng, đạo diễn, nhà văn, nhà biên kịch điện ảnh Lê Văn Duy qua đời vào lúc 12h18 ngày 27-1. Thông tin được gia đình ông xác nhận.

Xem thêm: mth.70531553213104202-gnod-mal-ahn-euq-iat-tam-gnoht-oaig-nan-iat-pag-mahp-yuht-neiv-neid/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn viên Thủy Phạm gặp tai nạn giao thông, mất tại quê nhà Lâm Đồng”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools