vĐồng tin tức tài chính 365

Giao dịch chứng khoán phiên sáng 1/2: Nhóm bán lẻ, công nghệ thu hút nhà đầu tư

2024-02-01 11:53

Trong phiên hôm qua, sau ít phút đầu tiên tăng nhẹ, VN-Index đã quay đầu giảm mạnh về gần 1.170 điểm với toàn bộ các nhóm ngành dẫn dắt đều đi xuống, ngoại trừ nhóm công ty chứng khoán.

Sau giờ nghỉ trưa, lực bán mạnh hơn được tung vào, đẩy VN-Index xuống mức thấp hơn về dưới 1.165 điểm, trước khi bật trở lại. Tuy nhiên, bên bán chỉ chờ có vậy để tung hàng, đẩy VN-Index lùi sâu về dưới 1.165 điểm khi đóng cửa với thanh khoản cao nhất gần 3 tuần.

Bước sang phiên giao dịch sáng nay 1/2, giao dịch có phần tích cực hơn khi dòng tiền khá mạnh đổ vào thị trường, trong khi bảng điện tử cũng có sắc xanh chiếm ưu thế hơn.

Tuy vậy, chỉ số VN-Index chưa bật lên mà giằng co, rung lắc nhẹ quanh tham chiếu do thiếu sự hỗ trợ của nhóm bluechip.

Điểm nhấn phiên này có thể đến từ một số cổ phiếu nhóm bán lẻ, công nghệ như MWG, FRT, FPT khi tăng trên dưới 3% và nhận thanh khoản khá, với MWG và FPT đang khớp lệnh thuộc top cao nhất sàn.

Trong khi đó, tân binh QNP chưa hết nóng, khi tiếp tục tăng kịch trần từ sớm +6,9% lên 44.700 đồng, dù chỉ khớp hơn 19.000 đơn vị.

Tiếp tục cập nhật...

Xem thêm: lmth.408833tsop-ut-uad-ahn-tuh-uht-ehgn-gnoc-el-nab-mohn-21-gnas-neihp-naohk-gnuhc-hcid-oaig/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“Giao dịch chứng khoán phiên sáng 1/2: Nhóm bán lẻ, công nghệ thu hút nhà đầu tư”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools