vĐồng tin tức tài chính 365

Viện kiểm sát: Ngọc Trinh 'cố tình phạm tội để gây sự chú ý', bị đề nghị 6-9 tháng tù

2024-02-02 10:53
Chủ tọa phiên tòa đọc quyết định đưa vụ án ra xét xử - Ảnh: DUYÊN PHAN

Chủ tọa phiên tòa đọc quyết định đưa vụ án ra xét xử - Ảnh: DUYÊN PHAN

Theo viện kiểm sát, Trần Thị Ngọc Trinh (thường gọi là người mẫu Ngọc Trinh) mặc dù không có giấy phép lái xe phân khối trên 150cc (bằng A2) nhưng để gây sự chú ý, câu like câu view nên trong khoảng thời gian từ tháng 7-2023 đến tháng 10-2023, Trinh đã rủ Trần Xuân Đông đến các địa điểm là những tuyến đường giao thông công cộng trên địa bàn TP Thủ Đức, TP.HCM để cùng thực hiện các động tác lái xe nguy hiểm.

Viện kiểm sát đánh giá Ngọc Trinh có vai trò chủ mưu, rủ Đông thực hiện hành vi. Bị cáo Đông là người giúp sức.

Theo viện kiểm sát, việc các bị cáo tụ tập nhóm đông người, thực hiện các động tác nguy hiểm, phản cảm gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công cộng, cần phải có bản án nghiêm khắc nhằm răn đe phòng ngừa chung.

Tuy nhiên, các bị cáo phạm tội lần đầu, chưa có tiền án tiền sự, bị cáo Trinh có nhiều đóng góp cho công tác xã hội, bị cáo Đông gia đình có công với cách mạng, chưa gây thiệt hại về người cũng như tài sản... nên đề nghị hội đồng xét xử cho các bị cáo hưởng mức hình phạt dưới khung hình phạt.

Từ đó, viện kiểm sát đề nghị hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh 6 - 9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng.

Ngọc Trinh tại tòa - Ảnh: DUYÊN PHAN

Ngọc Trinh tại tòa - Ảnh: DUYÊN PHAN

Đề nghị Trần Xuân Đông 6-9 tháng tù về tội gây rối trật tự công cộng, từ 6-12 tháng tù về tội sử dụng tài liệu giả của cơ quan, tổ chức.

Ngọc Trinh bị áp giải đến tòa từ sáng sớmNgọc Trinh bị áp giải đến tòa từ sáng sớm

Sáng sớm 2-2, người mẫu Ngọc Trinh bị áp giải đến Tòa án nhân dân TP.HCM để tham gia phiên tòa xét xử cô tội gây rối trật tự công cộng.

Xem thêm: mth.40240130120204202-ut-gnaht-9-6-ihgn-ed-ib-y-uhc-us-yag-ed-iot-mahp-hnit-oc-hnirt-cogn-tas-meik-neiv/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Viện kiểm sát: Ngọc Trinh 'cố tình phạm tội để gây sự chú ý', bị đề nghị 6-9 tháng tù”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools