vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 5-2: Real Madrid hòa Atletico; Inter đánh bại Juventus

2024-02-05 06:00
Real Madrid đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ - Ảnh: REUTERS

Real Madrid đánh rơi chiến thắng trong những phút bù giờ - Ảnh: REUTERS

Real Madrid bị Atletico cầm chân phút bù giờ

Trận cầu tâm điểm vòng 23 Giải vô địch Tây Ban Nha (La Liga) giữa Real Madrid và Atletico kết thúc với tỉ số hòa 1-1.

Thiếu vắng Vinicius vì chấn thương, Real Madrid vẫn có được bàn mở tỉ số nhờ người thay thế Brahim Diaz. Phút 21, cựu cầu thủ Man City tận dụng sự lóng ngóng của hàng thủ Atletico để xử lý kĩ thuật và dứt điểm cận thành đưa bóng vào lưới.

Trong quãng thời gian sau đó, Real Madrid vẫn nắm giữ thế trận. Họ cầm bóng nhiều và tạo ra thêm không ít cơ hội. Đến tận những phút 80, Atletico vẫn bế tắc và gần như không có bóng để chơi.

Nhưng chỉ cần một tình huống thiếu tập trung của hàng phòng ngự Real Madrid, đội khách đã có bàn gỡ. Từ quả tạt ngoài vòng cấm, Memphis bật cao đánh đầu. Bóng đi lơ lửng khiến các trung vệ Real Madrid bị bất ngờ. Marcos Llorente ập vào đánh đầu nối làm tung lưới đối phương ở phút 90+3.

Nhận bàn thua trong những phút cuối, Real Madrid chỉ có được 58 điểm và chỉ hơn đội nhì bảng Girona 2 điểm.

Inter Milan bỏ xa Juventus

Inter Milan bứt lên trong cuộc đua vô địch khi đánh bại chính Juventus - Ảnh: REUTERS

Inter Milan bứt lên trong cuộc đua vô địch khi đánh bại chính Juventus - Ảnh: REUTERS

Ở vòng 23 Giải vô địch Ý (Serie A), Inter Milan đối đầu trực tiếp với Juventus. Đây là hai đội bóng đang cạnh tranh gay gắt cho chức vô địch năm nay.

Dù là trận cầu tâm điểm và vốn được gọi là "derby nước Ý", song cuộc đối đầu này lại khan hiếm bàn thắng. Phút 37, Inter Milan lên bóng bên cánh phải và một cầu thủ tạt vào vòng cấm. Benjamin Pavard ngã người vô lê không trúng tâm bóng, nhưng đủ khiến trung vệ Federico Gatti tự đốt lưới nhà.

Tổng cộng cả hai đội tạo ra tới 27 cú sút trận này, nhưng pha phản lưới của Gatti là tình huống duy nhất đem về bàn thắng.

Giành thắng lợi 1-0, Inter Milan có được 57 điểm và duy trì ngôi đầu bảng. Họ cũng đã tạo ra khoảng cách 4 điểm với chính Juventus và thậm chí còn đá ít hơn 1 trận.

Anthony Joshua có thể đấu Tyson Fury trong tháng 5

Anthony Joshua có thể thế chỗ Oleksandr Usyk để đấu Tyson Fury - Ảnh: GETTY

Anthony Joshua có thể thế chỗ Oleksandr Usyk để đấu Tyson Fury - Ảnh: GETTY

Hiện tại, trận tranh 4 đai vô địch quyền anh hạng nặng (WBC, WBA, WBO, IBF) giữa Tyson Fury và Oleksandr Usyk đã bị dời từ tháng 2 sang tháng 5. Lý do là bởi Tyson Fury vừa bị một vết thương ở mắt, khiến anh không thể thượng đài.

Và có một số tin đồn cho biết Usyk đã ngán ngẩm việc trận đấu đã bị hoãn nhiều lần nên có ý định rút lui.

Ngay lập tức, báo chí Anh tung tin khẳng định Anthony Joshua sẵn sàng thế chỗ của tay đấm người Ukraine để thượng đài với Fury. Trước đây, Joshua từng giữ 3 đai WBA, WBO, IBF nhưng để mất vào chính tay Usyk.

Nếu anh đấu với Fury, nhiều khả năng đây sẽ là trận tranh đai WBC.

Tin tức thể thao sáng 4-2: Mbappe chọn Real Madrid; Premier League có kỷ lục mớiTin tức thể thao sáng 4-2: Mbappe chọn Real Madrid; Premier League có kỷ lục mới

Báo chí châu Âu tung tin đồn Kylian Mbappe đã chốt xong bến đỗ mới; Premier League lập kỷ lục về bàn thắng... là những tin chính trong điểm tin thể thao sáng 4-2.

Xem thêm: mth.47735525050204202-sutnevuj-iab-hnad-retni-ocitelta-aoh-dirdam-laer-2-5-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 5-2: Real Madrid hòa Atletico; Inter đánh bại Juventus”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools