vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ án người nước ngoài sát hại đồng hương: Dùng búa đập đầu nạn nhân

2024-02-06 04:45

Ngày 4/2, sau khi khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ trong 24 giờ, Công an đã bắt giữ nghi phạm gây ra vụ án mạng là Nikiforov Roman (SN 1984, quốc tịch Nga).

Theo lời khai ban đầu của nghi phạm, xuất phát từ mâu thuẫn trong việc thuê trọ dẫn đến Nikiforov Roman và nạn nhân Echushin.V. (SN 1980, cả 2 đều có quốc tịch Nga) đánh nhau vào khuya ngày 30/1 tại phòng trọ thuộc khu phố 1, đường Nguyễn Đình Chiểu, phường Hàm Tiến, Phan Thiết, Bình Thuận. Sau khi dùng búa tấn công Echushin.V tử vong, nghi phạm đã điều khiển xe máy chở thi thể nạn nhân được quấn bằng chăn mền đi vứt xác phi tang ở bãi đất trống thuộc xã Thiện Nghiệp, cách hiện trường khoảng 2km, rồi mang búa cất giấu.

Nghi phạm trong vụ án

Chiều 4/2, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận cùng đơn vị nghiệp vụ đã đến nơi ở của nghi phạm thu giữ chiếc búa là hung khí mà nghi phạm khai dùng để sát hại đồng hương vào khuya 30/1.

Công an cũng thu giữ xe máy đối tượng dùng để chở thi thể nạn nhân.

Như Chuyên đề Công an TPHCM ngày 4/2 đưa tin, chiều 1/2, người dân phát hiện một thi thể nam giới được quấn trong nhiều lớp vải như tấm ga trải giường, chăn, tại bãi đất trống không có nhà dân, cách đường đất khoảng 100m, thuộc thôn Thiện Sơn, xã Thiện Nghiệp, TP. Phan Thiết, nên đã trình báo công an địa phương.

Hung khí gây án

Cơ quan CSĐT Công an TP. Phan Thiết, Bình Thuận đã đến hiện trường và trưng cầu khám nghiệm tử thi; đồng thời trình báo vụ việc cho Công an tỉnh Bình Thuận đến điều tra theo thẩm quyền.

Không lâu sau đó, Công an tỉnh Bình Thuận đã xác định nạn nhân là ông Echushin V. (44 tuổi, quốc tịch Nga).

Qua điều tra, Công an xác định nghi phạm giết người, chở xác đi phi tang là một người đàn ông quốc tịch Nga, đồng hương, ở nhà trọ chung với nạn nhân nên tiến hành truy bắt.

 

Lê Long

Xem thêm: lmth.627851_nahn-nan-uad-pad-aub-gnud-iaogn-coun-iougn-mahp-ihgn/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Vụ án người nước ngoài sát hại đồng hương: Dùng búa đập đầu nạn nhân”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools