vĐồng tin tức tài chính 365

DSC Bước đi mang tầm chiến lược

2024-02-08 08:13

Có thể nói, năm 2023 là năm bản lề của DSC khi những nỗ lực tái cơ cấu bắt đầu mang lại trái ngọt, biểu hiện qua sự tăng trưởng lợi nhuận hơn 50% so với năm 2022. Có thể kể đến một số yếu tố chính giúp DSC đạt được thành quả này.

Thứ nhất, xuyên suốt chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm, DSC luôn cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất tới khách hàng và nỗ lực phục vụ trên quy mô lớn, từ đó giúp DSC gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường.

Thứ hai, tập trung tối ưu hóa chi phí, đảm bảo sự tăng trưởng mà vẫn mang lại hiệu quả cao nhất cho khách hàng, cổ đông. DSC xác định rõ điều này trong kế hoạch kinh doanh năm 2024 cũng như tương lai xa hơn.

Thứ ba, DSC hiểu rõ vai trò của công nghệ và tư duy số trong triển khai hoạt động kinh doanh nên không ngừng nâng cấp nền tảng công nghệ để phục vụ khách hàng. Công nghệ cũng được ứng dụng để tối ưu hóa các quy trình vận hành nội bộ và phát triển các mảng kinh doanh mới. Trong năm 2024, DSC sẽ đẩy mạnh mảng kinh doanh môi giới số và định hướng là một trong những công ty tốp đầu trong mảng tư vấn và đào tạo trực tuyến.

Ở mảng tự doanh, với đội ngũ giàu kinh nghiệm, DSC sẵn sàng tham gia để đón lấy cơ hội khi thị trường thuận lợi, đạt được tỷ suất lợi nhuận bền vững. DSC đầu tư vào những doanh nghiệp đầu ngành, có tiềm năng tăng trưởng trong dài hạn, đồng thời tạo nên sự khác biệt bằng việc xác định thời điểm phù hợp tham gia thị trường để có được một vị thế giá vốn tốt và tránh được những cú giảm giá mạnh, từ đó tối ưu hóa lợi nhuận.

DSC có mối liên hệ khăng khít với hệ sinh thái doanh nghiệp lớn và tiềm năng, từ đó mảng tư vấn tài chính doanh nghiệp được hưởng lợi theo xu hướng ngày càng mở rộng theo quy mô tăng trưởng của hệ sinh thái.

Trong năm 2023, DSC đã ghi nhận doanh thu từ một số thương vụ tư vấn lớn và mảng hoạt động này sẽ tiếp tục có đóng góp đáng kể vào lợi nhuận năm 2024. Để đi xa hơn, DSC cần tiếp cận với nhiều hệ sinh thái, nhiều tệp doanh nghiệp hơn nữa và để hiện thực hóa điều đó, ngoài nỗ lực nội tại, DSC mong muốn tìm kiếm các đối tác chiến lược có thế mạnh trong mảng hoạt động này.

Tìm kiếm đối tác chiến lược là một trong những kế hoạch đã được Đại hội cổ đông thông qua, bên cạnh việc chuyển cổ phiếu từ thị trường UPCoM sang HOSE trong năm nay.

Theo đó, DSC mong muốn tìm kiếm đối tác chiến lược là các định chế, tổ chức, cá nhân… trong và ngoài nước có uy tín, tiềm lực tài chính và tạo được giá trị cộng hưởng với DSC, đặc biệt trong mảng phát triển khách hàng tổ chức và tư vấn tài chính doanh nghiệp. DSC sẽ đánh giá kỹ lưỡng những lời đề nghị từ các đối tác và hy vọng khi quá trình này hoàn tất thì quy mô, vị thế và năng lực ở tất cả các mảng kinh doanh của Công ty sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Xem thêm: lmth.531933tsop-coul-neihc-mat-gnam-id-coub-csd/nv.naohkgnuhchnahnnit.www

Comments:0 | Tags:Tin nhanh chứng khoán

“DSC Bước đi mang tầm chiến lược”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools