vĐồng tin tức tài chính 365

Giảm án cho 16 phạm nhân dịp Tết Nguyên đán

2024-02-08 14:53

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Công an tỉnh Quảng Nam công bố quyết định của TAND tỉnh về việc giảm án cho 16 phạm nhân.

Đây là những phạm nhân có quá trình lao động, học tập, cải tạo tốt; chấp hành nghiêm nội quy cơ sở giam giữ và đã thực hiện xong các nghĩa vụ dân sự theo quy định của pháp luật.

Giảm án cho 16 phạm nhân dịp Tết Nguyên đán - 1

Các phạm nhân được giảm án trong dịp này (Ảnh: Công an Quảng Nam).

Thượng tá Lê Quang Hà, Phó Giám thị trại tạm giam Công an tỉnh Quảng Nam, nhấn mạnh việc xét giảm thời hạn chấp hành án phạt tù cho phạm nhân dịp Tết Nguyên đán thể hiện chính sách nhân đạo, khoan hồng của Đảng, Nhà nước đối với những phạm nhân thật sự ăn năn, hối cải; chấp hành tốt nội quy, lao động, cải tạo tiến bộ.

Thượng tá Lê Quang Hà lưu ý các phạm nhân được giảm hết án, hòa nhập cộng đồng cần tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, tu dưỡng bản thân; chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Những người này cũng được định hướng chăm lo xây dựng gia đình hạnh phúc, tìm việc làm lương thiện để nuôi sống bản thân, gia đình và trở thành công dân có ích cho xã hội.

Đối với các phạm nhân chưa được giảm án đợt này, Thượng tá Lê Quang Hà đề nghị các cá nhân nỗ lực phấn đấu, cải tạo tiến bộ; cùng gia đình nhanh chóng khắc phục các hậu quả do bản thân gây ra để đủ điều kiện được xem xét, đề nghị giảm án trong các đợt tiếp theo, sớm về đoàn tụ với gia đình.

Xem thêm: mth.18822832170204202-nad-neyugn-tet-pid-nahn-mahp-61-ohc-na-maig/taul-pahp/nv.moc.irtnad

Comments:0 | Tags:Pháp luật

“Giảm án cho 16 phạm nhân dịp Tết Nguyên đán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools