vĐồng tin tức tài chính 365

Phá đường dây mại dâm ‘hotgirl’ do một phi công cơ trưởng điều hành, chuyên phục vụ các đại gia

2023-12-31 12:26

Thực hiện Kế hoạch cao điểm đấu tranh, trấn áp tội phạm nhằm đảm bảo an ninh trật tự trước, trong và sau Tết Nguyên đán năm 2024 trên địa bàn TPHCM, các đơn vị nghiệp vụ thuộc Phòng Cảnh sát hình sự - CATP đã tăng cường các hoạt động quản lý, nắm tình hình địa bàn và đấu tranh với tệ nạn xã hội.

Sau khi cơ quan chức năng đấu tranh triệt xóa mạnh và quyết liệt với các hoạt động môi giới mại dâm nhất là tại các cơ sở kinh doanh dịch vụ nhạy cảm như: nhà hàng, karaoke biến tướng… Từ công tác nắm tình hình và nguồn tin do quần chúng nhân dân cung cấp, Phòng Cảnh sát hình sự đã phát hiện nhóm đối tượng chứa mại dâm theo mô hình mới, dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm khi khách có nhu cầu lên căn hộ chung cư cao cấp.

Bằng nhiều biện pháp nghiệp vụ, Phòng Cảnh sát hình sự đã xác định nhóm đối tượng tổ chức đường dây hoạt động mại dâm cao cấp trên gồm: Nguyễn Trần Cao Nguyên (SN 1982 - hiện là phi công, cơ trưởng của một hãng hàng không); Nguyễn Thị Ly (tên thường gọi là Quạ, SN 1982) và Huỳnh Lê Bảo Yến (SN 1994) và Võ Thị Minh Thùy (SN 1990).

 03 đối tượng: Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến bị tạm giữ về hành vi “Chứa mại dâm”

Dưới sự chỉ đạo của Ban Giám đốc CATP, Thượng tá Lê Duy Sâm - Phó Trưởng Phòng Cảnh sát hình sự chỉ đạo xác lập chuyên án để tập trung lực lượng đấu tranh triệt xóa tổ chức hoạt động mại dâm này. Lúc 20 giờ 50 ngày 25/12/2023, Phòng Cảnh sát hình sự - CATP phối hợp cùng với Công an Quận 1 và Công an P.Bến Nghé, tiến hành bắt quả tang các đối tượng Nguyễn Thị Ly, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi tổ chức môi giới cho 04 cặp nam nữ thực hiện hành vi mua bán dâm tại các căn hộ tại một chung cư cao cấp trên địa bàn phường Bến Nghé, Quận 1. A4 -31.01 và A4 - 31.02, tầng 31, tòa nhà Aqua 4, khu dân cư Vinhomes Golden River, số 2 Tôn Đức Thắng.

Hai đối tượng Nguyên và Ly khai nhận: Sau khi đóng của nhà hàng MLI, số 393 Nguyễn Công Trứ, P.Cầu Ông Lãnh, Quận 1, Ly và bạn trai Nguyễn Trần Cao Nguyên dịch chuyển mô hình kinh doanh nhà hàng, karaoke có tiếp viên nữ phục vụ và bán dâm lên các căn hộ trên, có phục vụ ăn uống tại chỗ cho khách mua dâm để tăng thu nhập. Khi khách có nhu cầu mua dâm thì được phục vụ tại các phòng trong căn hộ, giá bán dâm dao động từ hàng chục triệu đồng đến vài nghìn đô cho một lần. Để hoạt động, Ly liên kết với Võ Thị Minh Thùy tìm kiếm gái bán dâm để ăn chia với nhau và kêu Huỳnh Lê Bảo Yến giúp sức thông qua việc đi chợ mua đồ ăn thức uống, phục vụ khách ăn uống tại chỗ và ghi sổ các lần tiếp viên "đi khách".

Cán bộ điều tra lấy lời khai của Nguyễn Trần Cao Nguyên, Nguyễn Thị Ly

Ngoài việc chứa mại dâm như nêu trên, Ly còn khai nhận môi giới phụ nữ bán dâm cho các địa gia qua một số người nổi tiếng tại địa bàn TP.Hà Nội, Quảng Nam, Quảng Ngãi, Đồng Nai, An Giang và TP.Hồ Chí Minh.

Ngày 26/12/2023, Cơ quan Cảnh sát điều tra - CATP đã tiến hành tạm giữ đối với 03 đối tượng: Nguyễn Thị Ly, Nguyễn Trần Cao Nguyên, Huỳnh Lê Bảo Yến về hành vi “Chứa mại dâm”. Riêng đối với Võ Thị Minh Thuỳ đã bỏ trốn khỏi địa phương, Cơ quan Cảnh sát điều tra - CATP yêu cầu Võ Thị Minh Thùy sớm ra trình diện để hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Phòng Cảnh sát hình sự tiến hành mở rộng chuyên án và kêu gọi những ai đồng phạm, giúp sức cho đối tượng Nguyễn Thị Ly đến trụ sở Phòng Cảnh sát hình sự - CATP, số 459 Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Quận 1 để đầu thú và hưởng sự khoan hồng của pháp luật.

Thời gian tới, Phòng CSHS và các đơn vị nghiệp vụ, công an quận, huyện, TP.Thủ Đức thuộc Công an TPHCM tiếp tục đẩy mạnh thực hiện cao điểm tấn công trấn áp tội phạm, đảm bảo tình hình ANTT trên địa bàn; quyết tâm triệt xóa các băng nhóm tội phạm, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm pháp luật nói chung và tội phạm về tệ nạn mại dâm nói riêng.

Đường dây mại dâm ‘khủng’ do người nước ngoài điều hành, thu lợi bất chính 44 tỷ đồng bị triệt xoá
CAO) Số tiền thu lợi bất chính từ hoạt động mại dâm tại nhà hàng Fortune (1127 Trần Hưng Đạo, Phường 5, Quận 5) lên đến hơn 44 tỷ đồng. Liên quan đến đường dây này, Công an TPHCM đã bắt giữ 7 đối tượng để điều tra, làm rõ…
 
A.Quân - H.Trang

Xem thêm: lmth.333751_aig-iad-cac-uv-cuhp-neyuhc-hnah-ueid-gnourt-oc-gnoc-ihp-tom-od-lrigtoh-mad-iam-yad-gnoud-ahp/na-uv/nv.moc.nagnoc

Comments:0 | Tags:Vụ án

“Phá đường dây mại dâm ‘hotgirl’ do một phi công cơ trưởng điều hành, chuyên phục vụ các đại gia”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools