vĐồng tin tức tài chính 365

Diễn viên Emma Watson bị CSGT cẩu xe vì đậu chắn cửa quán

2024-02-10 03:12

Sự việc xảy ra tối 6/2, tại Stratford Upon Avon, West Midlands. Nữ diễn viên 33 tuổi đang cùng mẹ đi uống rượu tại một quán bar cạnh đó, đỗ xe cạnh biển cấm đỗ, ngay bên ngoài lối ra vào bãi xe ở trung tâm phố cổ Stratford-upon-Avon, Warwickshire. Hơn nữa, nó còn chắn ngay trước cửa một quán pizza.

Mệt mỏi sau một tối kinh doanh ế ẩm và kết thúc công việc lúc 12h đêm mà không thể đánh xe từ trong bãi về nhà vì bị chiếc Audi A3 chắn lối, ông chủ quán pizza đã đi soát các nhà hàng địa phương để tìm chủ xe nhưng không thành công. Ông do đó gọi cảnh sát.

Cảnh sát giao thong viết vé phạt trước khi đưa chiếc Audi A3 của Emma Watson (mũ đen) về bãi trông giữ xe vi phạm. Ảnh: MailOnline

Cảnh sát giao thông viết vé phạt trước khi đưa chiếc Audi A3 của Emma Watson (mũ đen) về bãi trông giữ xe vi phạm. Ảnh: MailOnline

Khi nhà chức trách đang làm việc, nữ diễn viên lao ra khỏi quán rượu và hét lên "dừng lại, đó là xe của tôi". Các sĩ quan tiếp tục làm việc, nữ diễn viên bắt đầu năn nỉ. Sự việc khiến nhiều người trong khu phố đổ ra ngoài xem.

Kết quả, Emma bị viết vé phạt 192 bảng (240 USD) vì đậu xe sai quy định và đối mặt với khoản phí 26 bảng (36 USD) cho mỗi ngày ở bãi giữ xe vi phạm của cảnh sát.

Chiếc Audi A3 được bán ở Anh với giá khoảng 30.000 bảng (38.000 USD).

Sự việc xảy ra chỉ vài tuần sau khi Emma Watson có tin đồn đã gặp tai nạn trên cùng chiếc xe này. Cô bị phát hiện đang lái chiếc Audi A3 có cánh trước bị hư hại đáng kể và được vá qua loa lại bằng băng keo.

Emma Watson trở thành một trong những nữ diễn viên được trả lương cao nhất Hollywood sau khi xuất hiện trong cả 8 bộ phim Harry Potter, hiện cô có tài sản trị giá 67 triệu bảng Anh,

Nữ diễn viên quyết định rời xa ánh đèn sân khấu và tạm dừng sự nghiệp sau khi phát hành bộ phim gần đây nhất Little Women vào năm 2019, để học Thạc sĩ tại Đại học Oxford.

Hải Thư (Theo Independent, Castanet)

Xem thêm: lmth.4040174-nauq-auc-nahc-uad-iv-ex-uac-tgsc-ib-nostaw-amme-neiv-neid/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Diễn viên Emma Watson bị CSGT cẩu xe vì đậu chắn cửa quán”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools