vĐồng tin tức tài chính 365

Bà lão tấn công chồng vì ghen với mối tình 60 năm trước

2024-02-10 04:25

Bà Bertha Yalter, ngụ khu Eastern Shores của North Miami Beach đang phải đối mặt với cáo buộc âm mưu giết người, hành hung nghiêm trọng người từ 65 tuổi trở lên và quấy rối nạn nhân.

Cảnh sát Miami cho biết, vợ chồng bà đã kết hôn 52 năm. Cuối tháng 1 vừa qua, ông Yalter nhận được một tấm bưu thiếp từ một phụ nữ ở Thổ Nhĩ Kỳ, từng hẹn hò khoảng 60 năm trước.

Bà Bertha Yalter khi bị bắt. Ảnh: Fox

Bà Bertha Yalter khi bị bắt. Ảnh: Fox

Không rõ tấm bưu thiếp nói gì, tuy nhiên, người đàn ông nói rằng điều đó khiến bà Bertha vô cùng tức giận và cố dùng gối đè chết ông ta, theo cáo buộc.

Nhận được cuộc gọi 911 của ông Yalter báo cáo việc vợ đang muốn giết mình, cảnh sát Miami có mặt tại căn hộ của hai người. Tại hiện trường, họ nhận thấy ông thể trạng rất yếu, với những vết bầm tím và vết rách hở trên cả hai cánh tay và vùng bụng...

Các nhà điều tra cho biết đoạn phim về ít nhất một số vụ tấn công đã được ghi lại trên điện thoại di động và các thám tử đã xem tại hiện trường.

Cảnh sát nói đoạn phim đã xác nhận lời kể của người đàn ông về vụ tấn công. Bà Bertha cũng đã thú nhận hành vi khi cảnh sát được thẩm vấn.

Theo hồ sơ tòa án, bà đang bị tạm giam không được bảo lãnh và được lệnh không được liên lạc với chồng.

Hải Thư (Theo NY Post, Independent)

Xem thêm: lmth.7830174-court-man-06-hnit-iom-iov-nehg-iv-gnohc-gnoc-nat/ten.sserpxenv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bà lão tấn công chồng vì ghen với mối tình 60 năm trước”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools