vĐồng tin tức tài chính 365

Khách du lịch quốc tế bất ngờ vì được lì xì ngày mùng Một tết

2024-02-11 06:46

Sáng mùng Một tết (10/2/2024) tại trụ sở chính và các chi nhánh của Công ty Du lịch Vietravel trên toàn quốc có khá nhiều đoàn khách khởi hành du xuân trong và ngoài nước. Phần lớn trong đó là nhóm khách gia đình.

Theo đại diện Vietravel, khoảng 139.000 lượt khách chọn khởi hành dịp tết Nguyên đán, tỉ lệ lấp đầy chỗ đã hơn 92%. Thị trường du lịch trọng điểm thu hút du khách nhất phải kể đến: Thái Lan, Singapore, Malaysia, Indonesia, Campuchia, Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản... Ngoài ra còn có nhiều đoàn khách tham gia các hành trình tour du lịch đến châu Âu, châu Úc, châu Mỹ.

Với thị trường du lịch trong nước, Hà Nội, Đà Nẵng, Huế, Hội An, Quảng Bình, Quy Nhơn, Nha Trang, Phan Thiết, miền Tây… là những địa điểm được du khách yêu thích và lựa chọn.

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng giám đốc Vietravel tăng lì xì cho khách sáng mùng 1 tết. Ảnh: Minh Quân
Ông Trần Đoàn Thế Duy lì xì cho khách sáng mùng Một tết - Ảnh: Minh Quân

Ông Trần Đoàn Thế Duy - Tổng giám đốc Công ty Du lịch Vietravel - cho biết du khách có xu hướng thắt chặt chi tiêu do ảnh hưởng bởi tình hình kinh tế, các sản phẩm tour chất lượng, chi phí phải chăng vẫn được lựa chọn nhiều.

Đoàn khách xuất phát du xuân ngày đầu tiên trong năm mới. Ảnh: Minh Quân
Đoàn khách xuất phát du xuân ngày đầu tiên trong năm mới - Ảnh: Minh Quân

Tại TPHCM, đại diện ban lãnh đạo công ty có mặt tại lễ xuất hành, tặng bao lì xì may mắn và gửi lời chúc mừng đến khách hàng... Bên cạnh công tác phục vụ khách trên các hành trình tour, Vietravel còn phục vụ xuyên suốt tất cả các mùng (từ 8g - 17g) để đáp ứng kịp thời nhu cầu mua tour trong và sau tết của khách hàng.

Những vị khách đầu tiên đi du lịch trong năm 2024. Ảnh: Minh Quân
Những vị khách đầu tiên đi du lịch trong năm 2024 - Ảnh: Minh Quân

Tết Nguyên đán 2024, Vietluxtour mở hàng trăm đường tour trong và ngoài nước. Riêng các sản phẩm nội đô dành cho khách nội địa và quốc tế, Vietluxtour có hàng chục sản phẩm đa dạng loại hình tham quan, văn hóa, lịch sử như tour Biệt động Sài Gòn, Từ Sài Gòn xưa đến TPHCM nay, Quận 1 - Sắc màu đêm, Ký ức Sài Gòn - Chợ Lớn… Đặc biệt, với khách quốc tế tham quan thành phố vào dịp tết, Vietluxtour tổ chức tour Tây ăn tết ta để khách trải nghiệm văn hóa tết truyền thống của người Việt. Du khách được thưởng thức các món ăn ngày tết như bánh tét, bánh chưng, thịt kho, dưa kiệu và nhận lì xì.

Ông Trần Thế Dũng - Tổng giám đốc Vietluxtour lì xì cho khách trong chương trình tour 'Tây ăn tết ta'
Nhiều du khách quốc tế bất ngờ nhưng hào hứng khi được ông Trần Thế Dũng lì xì cho khách quốc tế trong chương trình tour Tây ăn tết ta - Ảnh: Quốc Thái

“Các năm trước Vietluxtour đều nhận được những phản hồi rất tích cực của du khách sau các trải nghiệm tết tại Việt Nam nên công ty luôn duy trì hoạt động này hàng năm để tăng thêm sự đa dạng, độc đáo trong sản phẩm của Vietluxtour và mang đến cho du khách nước ngoài những ấn tượng đẹp về văn hóa Việt Nam" - ông Trần Thế Dũng, Tổng giám đốc Vietluxtour - chia sẻ.

Vĩnh Long đón du khách quốc tế đầu tiên tết Giáp Thìn

Ngày 10/2 (mùng Một tết), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long tổ chức lễ chào mừng vị khách du lịch quốc tế đầu tiên tết Giáp Thìn.

Tại buổi lễ, tỉnh Vĩnh Long đón 9 khách quốc tế đến tham quan tại Vĩnh Long gồm các nước Hà Lan, Pháp và Italia.
Sáng mùng Một tết Giáp Thìn, tỉnh Vĩnh Long đón 9 khách quốc tế đến từ Hà Lan, Pháp và Italy.
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long đã trao tặng khách quốc tế những món quà rất có ý nghĩa về sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh Vĩnh Long.
Lãnh đạo tỉnh Vĩnh Long tặng khách quốc tế những món quà ý nghĩa về sản phẩm du lịch đặc trưng của tỉnh.
Ông Nguyễn Xuân Hoanh - Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long bày tỏ niềm hân hoan chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến thăm Vĩnh Long, nhân dịp Tết cổ truyền của dân tộc Việt Nam, Xuân Giáp Thìn năm 2024.
Ông Nguyễn Xuân Hoanh - Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long - bày tỏ niềm hân hoan chào đón những vị khách quốc tế đầu tiên đến thăm Vĩnh Long, nhân dịp tết cổ truyền của dân tộc.
Phó Giám đốc Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long gửi lời cảm ơn đến du khách quốc tế đã lựa chọn Vĩnh Long làm điểm đến trong chuyến du lịch lần này.
Phó giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Vĩnh Long cảm ơn du khách quốc tế đã lựa chọn đến Vĩnh Long trong chuyến du lịch lần này.
Đồng thời, ông tin tưởng rằng trong chuyến du lịch tại Vĩnh Long, du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị, cũng như ở đồng bằng sông Cửu Long và suốt cả hành trình trên đất nước Việt Nam tươi đẹp, hiền hòa, thân thiện và mến khách.
Ông cũng tin tưởng rằng du khách sẽ có những trải nghiệm thú vị ở Vĩnh Long nói riêng và đồng bằng sông Cửu Long nói chung.

Thanh Lâm

Quốc Thái  

Xem thêm: lmth.6391151a-tet-tom-gnum-yagn-ix-il-coud-iv-ogn-tab-et-couq-hcil-ud-hcahk/nv.moc.enilnounuhp.www

Comments:0 | Tags:No Tag

“ Khách du lịch quốc tế bất ngờ vì được lì xì ngày mùng Một tết ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools