vĐồng tin tức tài chính 365

Park Shin Hye quay lại làm bác sĩ trong phim gây sốt Doctor Slump

2024-02-14 13:18
Doctor Slump là bộ phim gây sốt của Park Shin Hye và Park Hyung Sik - Ảnh: Soompi

Doctor Slump là bộ phim gây sốt của Park Shin Hye và Park Hyung Sik - Ảnh: Soompi

Bộ phim mới ra mắt của Park Shin Hye - Doctor Slump (Nốt trầm đời bác sĩ) - hiện đạt rating khả quan sau thời gian đầu phát sóng. 

Trên nền tảng trực tuyến Netflix, phim cũng xô đổ loạt bom tấn để vươn lên top 1 tại nhiều quốc gia, trong đó có Việt Nam.

Doctor Slump theo chân hai sinh viên ngành y từng là đối thủ của nhau. Sau khi đạt được thành công trong lĩnh vực của mình, những biến cố không may đã đẩy họ xuống cảm giác cô đơn và bế tắc cùng cực. Đó là lúc cả hai cùng hợp tác và bắt đầu bước vào một mối tình lãng mạn.

Đây là tác phẩm thứ 2 về đề tài y khoa của Park Shin Hye sau Doctors (Chuyện tình bác sĩ) năm 2016. Dù cùng hóa thân thành bác sĩ nhưng nhân vật lần này của nữ diễn viên vẫn có điểm nhấn khác biệt so với dự án trước đó.

Trailer Doctor Slump

Park Shin Hye trở lại với hình ảnh nổi loạn

Trong Doctors, Park Shin Hye đóng vai Yoo Hye Jung - nữ sinh ngổ ngáo, nổi loạn, là "đầu gấu" ở trường học. Điều này bắt nguồn từ hoàn cảnh gia đình nhiều khó khăn của cô.

Kể từ khi gặp thầy giáo Ji Hong (Kim Rae Won), Hye Jung mới được "tỉnh thức" và sử dụng trí thông minh của mình để trở thành một bác sĩ giàu tâm huyết.

Dàn nhân vật phụ của Doctor Slump tương tác ăn ý - Ảnh: Soompi

Dàn nhân vật phụ của Doctor Slump tương tác ăn ý - Ảnh: Soompi

8 năm sau, Park Shin Hye một lần nữa trở thành bác sĩ trên màn ảnh nhỏ. Nhân vật cô đảm đương là Nam Ha Neul - người từng là mọt sách ở trường trung học. Vì muốn thực hiện ước mơ làm bác sĩ, Ha Neul từ chối mọi dịp tụ tập với bạn bè, hạn chế giao tiếp để chuyên tâm học hành.

Dù hai nhân vật có hoàn cảnh sồng khác biệt trong quá khứ, nhưng điểm chung giữa hai vai diễn này của Park Shin Hye nằm ở sự mạnh mẽ, đôi khi bốc đồng, có lòng tự trọng cao và kiên quyết theo đuổi mục tiêu của mình đến cùng.

Nhiều diễn viên thường e ngại việc chọn vai diễn trùng lặp vì sợ nhàm chán trong mắt khán giả, nhưng Park Shin Hye cho thấy cô có khả năng làm mới mình dù đóng cùng một vai diễn có những điểm tương đồng.

Ngoài ra, mối tình từ thù thành bạn của Yoo Hye Jung và Jeong Woo (Park Hyung Sik) cũng khiến Doctor Slump thu hút khán giả.

So với mối tình chú cháu cùng Kim Rae Won trong Doctors, tương tác của Park Shin Hye và Park Hyung Sik trong Doctor Slump tự nhiên, gần gũi hơn, gợi lại những ký ức tuổi trẻ một thời mà ai cũng có thể bắt gặp ở chính mình.

Thông điệp ý nghĩa 

Nếu Doctors tập trung nhiều vào chuyện tình chênh lệch tuổi tác của hai nhân vật chính cùng  nỗ lực định hình dấu ấn trong sự nghiệp cứu người thì Doctor Slump lại phản ánh rõ nét hơn cuộc sống khắc nghiệt mà nhiều người trẻ Hàn Quốc phải đối mặt để thành công trong xã hội.

Đó là chuyện chịu áp lực nặng nề do những kỳ vọng từ bố mẹ hay phớt lờ các vấn đề về sức khỏe tinh thần...

Park Shin Hye một lần nữa làm bác sĩ trong Doctor Slump - Ảnh: Soompi

Park Shin Hye một lần nữa làm bác sĩ trong Doctor Slump - Ảnh: Soompi

Hai nhân vật chính trong phim đều từng là những học sinh ưu tú, nay vô tình gặp lại trong thời điểm tồi tệ nhất cuộc đời. Họ nhận ra rằng để thành công, họ đã phải đánh đổi bằng một cái giá đắt đỏ, chỉ để thoả mãn kỳ vọng của những người xung quanh. 

Doctor Slump là câu chuyện về những con người nỗ lực không ngừng trong cuộc sống, khao khát được công nhận nhưng một ngày bỗng nhận ra mình chưa từng hạnh phúc.

Doctor Slump mang đến những thước phim nhẹ nhàng dù nói về đề tài y khoa - Ảnh: Soompi

Doctor Slump mang đến những thước phim nhẹ nhàng dù nói về đề tài y khoa - Ảnh: Soompi

Sau những phim chữa lành gây sốt như Welcome to Samdalri, Hometown Cha-cha-cha… Doctor Slump tiếp tục mang đến những thước phim dịu dàng, giúp sưởi ấm tâm hồn và nhắc nhở con người hãy học cách cảm nhận hạnh phúc mỗi ngày.

Park Shin Hye quay lại làm bác sĩ trong phim gây sốt Doctor Slump- Ảnh 5.'The Call': Park Shin Hye đối đầu với nữ phản diện xuất sắc

TTO - Ngôi sao Park Shin Hye diễn tròn vai trong phim giật gân 'The Call' (Cuộc gọi) nhưng điểm sáng lớn nhất phim là vai phản diện của Joen Jong Seo, diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc.

Xem thêm: mth.35442956180204202-pmuls-rotcod-tos-yag-mihp-gnort-is-cab-mal-ial-yauq-eyh-nihs-krap/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Park Shin Hye quay lại làm bác sĩ trong phim gây sốt Doctor Slump”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools