vĐồng tin tức tài chính 365

Vụ 2 vợ chồng tử vong, con trai nguy kịch: Do nhậu liên tục nhiều ngày

2024-02-19 17:53

Như Thanh Niên đã thông tin, trưa 13.2 (mùng 4 Tết), Công an TT.Châu Hưng tiếp nhận tin báo của chị T.N.T (44 tuổi, ngụ P.8, TP.Bạc Liêu) về việc cha, mẹ ruột là ông T.V.T và bà T.M.T tử vong nghi do ngộ độc rượu.

Theo trình bày của chị T., khoảng 14 giờ ngày 9.2, chị cùng chồng là T.T.Q về nhà cha mẹ ruột ở TT.Châu Hưng chơi tết. Tại đây, gia đình tổ chức buổi tiệc, có nhiều người tham gia, gồm: cha, mẹ chị T.; vợ chồng chị T.; anh T.V.Tr và bà O. Buổi tiệc có uống rượu trắng và thức ăn do gia đình tự chế biến. Đến khoảng 20 giờ 30 cùng ngày, có thêm ông B. đến tham gia. Khoảng 30 phút sau, vợ chồng chị T. ra về; vợ chồng ông T.V.T và ông B. vẫn ngồi nhậu.

Sáng 10.2, vợ chồng chị T. tiếp tục về nhà cha mẹ ruột của mình và nghe kể lại cha ruột cùng ông B. ngồi nhậu đến 4 giờ sáng ngày 10.2.

Trưa 10.2, nhà ông T.V.T tiếp tục tổ chức tiệc. Vợ chồng ông và vợ chồng chị T. cùng nhậu với 2 người hàng xóm. Trong buổi tiệc có sử dụng rượu trắng và thức ăn do gia đình tự chế biến. Chiều cùng ngày, khi kết thúc buổi tiệc, ông T.V.T đi chúc tết người thân trong xóm. Đến khoảng 20 giờ cùng ngày, vợ chồng chị T. về nhà.

Khoảng 14 giờ ngày 11.2, vợ chồng chị T. về nhà cha, mẹ ruột. Lúc này, ông T.V.T không có nhà, còn bà T.M.T bị mệt, mặt tím tái, được đưa đến Trung tâm y tế H.Vĩnh Lợi cấp cứu, sau đó chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Khoảng 15 giờ cùng ngày, ông T.V.T vào bệnh viện với vợ. Lúc này, anh T.V.Tr than mệt, khó thở, được đưa vào cấp cứu. Khoảng 20 giờ cùng ngày, ông T.V.T than mệt, khó thở và cũng được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Bạc Liêu.

Khoảng 10 giờ 30 ngày 13.2, bà T.M.T tử vong. Khoảng 12 giờ 45 phút cùng ngày, do sức khỏe yếu, không thể cứu chữa, gia đình xin cho ông T.V.T về nhà rồi tử vong sau đó. Riêng anh T.V.Tr được chuyển lên bệnh viện tuyến trên trong tình trạng nguy kịch.

Xem thêm: mth.525634551912042581-yagn-ueihn-cut-neil-uahn-od-hcik-yugn-iart-noc-gnov-ut-gnohc-ov-2-uv/nv.neinhnaht

Comments:0 | Tags:No Tag

“Vụ 2 vợ chồng tử vong, con trai nguy kịch: Do nhậu liên tục nhiều ngày”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools