vĐồng tin tức tài chính 365

Xác định 3 ứng viên thay HLV Tuchel ở Bayern Munich cuối mùa

2024-02-22 07:13
Xabi Alonso là ứng viên thay thế Tuchel ở Bayern Munich - Ảnh: REUTERS

Xabi Alonso là ứng viên thay thế Tuchel ở Bayern Munich - Ảnh: REUTERS

Thông báo này cũng cho biết Bayern Munich và HLV Tuchel đã "đồng thuận" để đi đến quyết định này. Như vậy, HLV Tuchel đã tránh khỏi trát sa thải vốn được các chuyên gia dự đoán sau những thất bại liên tiếp gần đây.

Quyết định này của ban lãnh đạo Bayern là để trấn an các cầu thủ đang có thái độ không hài lòng với HLV Tuchel. 

Truyền thông Đức cho hay các cầu thủ Bayern Munich dường như không còn nghe HLV Tuchel, thậm chí nhiều ngôi sao còn chống đối ra mặt.

Vấn đề là các cầu thủ Bayern Munich sẽ thi đấu như thế nào sau quyết định này. Họ có "thực sự thi đấu" khi biết HLV Tuchel sẽ không còn tương lai ở Bayern hay tiếp tục chống đối để vị chiến lược gia này rời đội bóng càng sớm càng tốt.

Ngay sau khi Bayern Munich công bố chia tay HLV Tuchel vào cuối mùa, báo chí Đức cho biết ban lãnh đạo "hùm xám" đang nhắm đến ba ứng viên thay thế. Đó là Xabi Alonso - HLV đương nhiệm của Leverkusen, cựu HLV Man United Ole Gunnar Solskjaer, cựu HLV Juventus Antonio Conte.

Trong số ba ứng viên kể trên, Xabi Alonso được dự báo sẽ đến Liverpool thay thế Jurgen Klopp. Nhiều khả năng ông sẽ không thể ngồi vào ghế nóng ở sân Allianz Arena. Còn 2 HLV Ole Gunnar Solskjaer và Antonio Conte có thể sẵn sàng thay HLV Tuchel vì đang thất nghiệp.

HLV Tuchel (50 tuổi) từng dẫn dắt Mainz 05, Dortmund, PSG, Chelsea. Ông từng về nhì Champions League với PSG năm 2019-2020, và sau đó vô địch với Chelsea mùa 2020-2021. Ngoài ra, HLV Tuchel còn hai lần vô địch Giải vô địch Pháp (Ligue 1) và một lần đăng quang ở Giải vô địch Đức (Bundesliga).

Bị thẻ đỏ gây tranh cãi, Bayern Munich thua Lazio ở Champions LeagueBị thẻ đỏ gây tranh cãi, Bayern Munich thua Lazio ở Champions League

Rạng sáng 15-2 (giờ Việt Nam), Bayern Munich đã để thua Lazio 0-1 trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League diễn ra trên đất Ý.

Xem thêm: mth.89374606022204202-aum-iouc-hcinum-nreyab-o-lehcut-vlh-yaht-neiv-gnu-ab-hnid-cax/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Xác định 3 ứng viên thay HLV Tuchel ở Bayern Munich cuối mùa”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools