vĐồng tin tức tài chính 365

Tin tức thể thao sáng 22-2: Liverpool thắng đậm Luton

2024-02-22 07:13
Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi ghi bàn vào lưới Luton - Ảnh: REUTERS

Niềm vui của các cầu thủ Liverpool sau khi ghi bàn vào lưới Luton - Ảnh: REUTERS

Liverpool thắng đậm Luton

Rạng sáng 22-2, Liverpool đã đánh bại Luton 4-1 ở trận đấu sớm vòng 26 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Trung vệ Virgil van Dijk (phút 56), Cody Gakpo (phút 58), Luis Diaz (phút 71) và Harvey Elliott (phút 90+1) là những người ghi bàn mang về chiến thắng đậm cho Liverpool. Với ba điểm trước Luton, Liverpool củng cố vững chắc ngôi đầu bảng Premier League với 60 điểm, hơn đội xếp thứ 2 Man City 4 điểm nhưng đá nhiều hơn 1 trận.

Ronaldo đưa Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League

Ronaldo giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League - Ảnh: REUTERS

Ronaldo giúp Al Nassr vào tứ kết AFC Champions League - Ảnh: REUTERS

Rạng sáng 22-2, siêu sao Cristiano Ronaldo ghi bàn thắng ấn định tỉ số 2-0 cho Al Nassr trước Al Fayha ở lượt về vòng 16 đội AFC Champions League. Chung cuộc, Al Nassr giành chiến thắng 3-0 để tiến vào vòng tứ kết.

Ở trận lượt đi, Ronaldo cũng là người ghi bàn duy nhất giúp Al Nassr hạ Al Fayha 1-0. Vào tứ kết, Al Nassr sẽ gặp đại diện của UAE, Al-Ain. Ronaldo đã chạm cột mốc ghi bàn thứ 876 trong sự nghiệp. Mùa này anh đã ghi 28 bàn trên mọi đấu trường.

Luke Shaw nghỉ hết mùa

Luke Shaw nghỉ hết mùa vì tái phát chấn thương - Ảnh: REUTERS

Luke Shaw nghỉ hết mùa vì tái phát chấn thương - Ảnh: REUTERS

Hậu vệ trái của Man United Luke Shaw tái phát chấn thương trong trận "quỷ đỏ" thắng Luton cách đây vài ngày tại vòng 25 Giải ngoại hạng Anh (Premier League).

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, Shaw sẽ nghỉ thi đấu đến hết mùa bóng năm nay. Sự vắng mặt của Shaw khiến hàng thủ Man United thêm khủng hoảng. Hiện Man United phải sử dụng những cầu thủ không phải sở trường đá hậu vệ trái. Chưa hết, HLV tuyển Anh Gareth Southgate cũng đang cảm thấy lo lắng vì Euro 2024 đã đến rất gần.

Vừa trở lại sau chấn thương, Salah rực sáng giúp Liverpool thắng đậmVừa trở lại sau chấn thương, Salah rực sáng giúp Liverpool thắng đậm

Tối 17-2 (giờ Việt Nam), Salah đã tỏa sáng giúp Liverpool đánh bại Brentford với tỉ số 4-1 trong trận đấu sớm nhất vòng 25 Premier League, diễn ra trên sân Gtech Community.

Xem thêm: mth.97442846022204202-notul-mad-gnaht-looprevil-2-22-gnas-oaht-eht-cut-nit/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Tin tức thể thao sáng 22-2: Liverpool thắng đậm Luton”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools