vĐồng tin tức tài chính 365

Bắt giữ 2 đối tượng tráo xe máy ở trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ

2024-02-23 03:10

Công an quận Tây Hồ đã ra lệnh bắt giữ hai đối tượng, Nguyễn Văn Ngọc (47 tuổi, quận Hai Bà Trưng) và Đào Văn Kiên (31 tuổi, huyện Đan Phượng), để làm rõ về hành vi trộm cắp tài sản là chiếc xe máy SH Mode trị giá 60 triệu đồng.

Trong đợt trình báo ngày 15 tháng 2, chị N.T.H (25 tuổi, quận Bắc Từ Liêm) đã thông báo mất chiếc xe máy SH Mode từ ngày 8 tháng 2 khi đang gửi xe tại bãi trông giữ của Trung tâm thương mại Lotte, phường Phú Thượng, quận Tây Hồ.

Theo thông tin của cơ quan công an, sau khi vào cuộc, họ nhanh chóng bắt giữ Ngọc và Kiên. Đối tượng chủ mưu, Ngọc, đã lên kế hoạch tinh vi để thực hiện hành vi trộm cắp trong những ngày cuối năm, khi bãi xe có đông người đến mua sắm Tết.

Tại đây, hai người phát hiện chủ nhân để quên chìa khoá điện tử xe máy SH Mode trên yên xe, nên đã mang một chiếc xe máy Dream cũ nát, không có biển kiểm soát để thực hiện kế hoạch. Họ đưa chiếc xe này vào bãi xe, giả vờ lấy vé để trộm cắp xe máy SH Mode. Hai người này sau đó bỏ lại xe máy cũ, rồi trộm cắp xe máy SH Mode mang đi tiêu thụ.

Tại cơ quan Công an, Kiên và Ngọc đã khai nhận mục đích của họ là để tiện trà trộn vào bãi xe của trung tâm thương mại Lotte, lợi dụng ngày đông người đến mua sắm để tận dụng tình huống.

Phương pháp thực hiện của đối tượng được đánh giá là tinh vi, với việc đánh tráo xe máy cũ để thực hiện hành vi trộm cắp trong bãi xe của trung tâm thương mại. Công an nhận định đây là một thủ đoạn tinh vi, đòi hỏi sự tinh tế và sáng tạo của đối tượng để thực hiện mục tiêu trộm cắp.

Bắt nhóm đối tượng có nhiều tiền án, chuyên trộm cắp xe máy vào buổi trưaBắt nhóm đối tượng có nhiều tiền án, chuyên trộm cắp xe máy vào buổi trưa

VTV.vn - Công an Quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa đấu tranh triệt phá, bắt giữ một băng nhóm chuyên trộm cắp xe máy, hoạt động chuyên nghiệp, liên quận với thủ đoạn tinh vi.


* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Xem thêm: mth.43212207122204202-oh-yat-ettol-iam-gnouht-mat-gnurt-o-yam-ex-oart-gnout-iod-2-uig-tab/taul-pahp/nv.vtv

Comments:0 | Tags:No Tag

“Bắt giữ 2 đối tượng tráo xe máy ở trung tâm thương mại Lotte Tây Hồ”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools