vĐồng tin tức tài chính 365

Gần 100 ô tô đâm vào nhau trên đường cao tốc Trung Quốc

2024-02-24 03:34
Ảnh chụp màn hình bản tin của CCTV cho thấy một phần hàng ô tô đâm vào nhau trong vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc thành phố Tô Châu (Trung Quốc) sáng 23-2

Ảnh chụp màn hình bản tin của CCTV cho thấy một phần hàng ô tô đâm vào nhau trong vụ tai nạn liên hoàn trên đường cao tốc thành phố Tô Châu (Trung Quốc) sáng 23-2

Theo Hãng tin AFP, khoảng 7h sáng 23-2 (giờ địa phương), gần 100 ô tô đã đâm vào nhau trong vụ tai nạn liên hoàn trên tuyến đường cao tốc thành phố Tô Châu, tỉnh Giang Tô, Trung Quốc.

Theo cơ quan chức năng, hiện chưa ghi nhận trường hợp tử vong nào trong vụ tai nạn này. Chín người đã nhập viện, trong đó có ba người bị thương nặng.

Nguyên nhân vụ tai nạn đang được phía công an tỉnh Giang Tô điều tra, làm rõ.

Ghi nhận của Đài CCTV cho thấy khu vực xảy ra vụ tai nạn ngổn ngang hàng chục chiếc ô tô, kính vỡ, xe cứu thương và người qua đường.

Một số ô tô va chạm mạnh với xe phía trước đến mức phần đầu xe nằm chĩa thẳng lên trời. Trong khi đó, nhiều chiếc khác bị biến dạng hoàn toàn.

"Do ảnh hưởng thời tiết mát mẻ và mưa nhiều những ngày gần đây, đường sá đã trở nên trơn trượt và tình hình giao thông phức tạp hơn đáng kể", bản tin của Đài CCTV cho biết.

Ngoài ra, bản tin này còn yêu cầu các tài xế phải cẩn trọng khi lưu thông.

Trước vụ tai nạn vài ngày, Chính phủ Trung Quốc nâng mức độ phản ứng với tình trạng thời tiết giá lạnh. Cơ quan chức năng đã phải đóng cửa tám đường cao tốc ở Bắc Kinh, cũng như chặn gần 200 đoạn đường trên khắp đất nước vì tình hình thời tiết.

Trung Quốc cũng đã bắt đầu các kế hoạch phân luồng giao thông, điều chỉnh chuỗi cung ứng và nguồn điện cung cấp cho nhiều tỉnh thành, trong đó có Bắc Kinh, Hà Bắc và Sơn Tây.

Theo Đài CCTV, hiện trường vụ tai nạn đã được dọn dẹp và việc lưu thông qua tuyến đường cao tốc trên đã thông suốt.

Các vụ tai nạn liên hoàn không quá hiếm gặp ở Trung Quốc.

Hồi tháng 12-2022, tầm nhìn hạn chế do sương mù dày đặc đã dẫn đến việc ít nhất 200 ô tô đâm vào nhau trên một tuyến đường ở tỉnh Hà Nam (Trung Quốc), làm một người chết và nhiều người bị thương.

Ba xe va chạm liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Trung LươngBa xe va chạm liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương

Ba xe va chạm, tông liên hoàn trên cao tốc TP.HCM - Trung Lương từ hướng TP.HCM đi miền Tây, khiến giao thông ùn ứ kéo dài khoảng 3km.

Xem thêm: mth.31012323232204202-couq-gnurt-cot-oac-gnoud-nert-uahn-oav-mad-ot-o-001-nag/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“Gần 100 ô tô đâm vào nhau trên đường cao tốc Trung Quốc”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools