vĐồng tin tức tài chính 365

HLV CLB Thanh Hóa thích có VAR nhưng lo 'một ông bầu nhiều đội bóng'

2024-02-24 03:34

Video trận đấu cống hiến giữa CLB Thanh Hóa và Hải Phòng, vòng 10 V-League 2023 - 2024 - Nguồn: FPT PLAY

Tối 23-2, CLB Thanh Hóa giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trước CLB Hải Phòng, khuôn khổ vòng 10 V-League 2023 - 2024.

Ghi bàn cho đội chủ nhà lần lượt là Lâm Ti Phông (24'), Nguyễn Thanh Long (41') và Rimario (76'). Hai bàn của đội bóng đất cảng do công của Nguyễn Tuấn Anh (29') và Bicou (70').

Ở trận đấu này có những tình huống trọng tài chính Nguyễn Viết Duẩn và trọng tài VAR Trần Đình Thịnh (AVAR Ngô Duy Lân) tốn nhiều thời gian kiểm tra các pha bóng.

CLB Hải Phòng thắc mắc về VAR ở sân Thanh Hóa

Họp báo sau trận, HLV Chu Đình Nghiêm của CLB Hải Phòng đánh giá về trận đấu: "Hai đội đều chơi cống hiến, nhiệt huyết, mạnh mẽ dù thời tiết và mặt sân không được tốt. Đội nào tận dụng cơ hội tốt hơn sẽ giành chiến thắng".

Khi được hỏi về công tác trọng tài và VAR, ông Nghiêm nêu quan điểm: "Trọng tài kiểm tra VAR quá lâu. Cầu thủ đứng không 5, 6 phút sẽ bị nguội đi.

Nhưng có điều tôi không hiểu là tại sao VAR ở sân Thanh Hóa, tổ VAR lại không trao đổi với trọng tài chính qua bộ đàm mà phải nhờ tới trợ lý trọng tài xử lý. Chính vì vậy nên làm trận đấu chậm đi rất nhiều".

Nói thêm về trường hợp của tiền vệ Lương Xuân Trường, HLV Chu Đình Nghiêm thẳng thắn: "Vai trò của Lương Xuân Trường ở CLB Hải Phòng chưa được như kỳ vọng. Sự cống hiến của cậu ấy không được duy trì liên tục vì hay chấn thương vặt".

CLB Hải Phòng đã trải qua 4 thất bại liên tiếp và đang xếp thứ 9/14 trên bảng xếp hạng với 11 điểm, chỉ cách nhóm cuối vỏn vẹn 2 điểm.

CLB Thanh Hóa lo 'một ông bầu nhiều đội bóng'

Liên quan đến VAR, HLV trưởng CLB Thanh Hóa Velizar Popov có quan điểm trái với người đồng nghiệp bên phía Hải Phòng.

Vị HLV người Bulgaria nói: "Trận này công nghệ VAR làm việc không tốt, ảnh hưởng tới cầu thủ nhưng đảm bảo tính đúng đắn. CLB Thanh Hóa có lối chơi quyết liệt nên việc chờ đợi VAR trong khoảng 5 phút cũng là điều thuận lợi cho chúng tôi.

CLB Thanh Hóa có thể chờ 5 phút cũng được nếu có những hỗ trợ chính xác từ VAR. Mùa giải trước, vài trận đấu không có VAR đã có những tình huống bất lợi cho chúng tôi".

CLB Thanh Hóa (áo vàng) nỗ lực tích lũy điểm số để duy trì vị trí trong nhóm đầu bảng xếp hạng V-League 2023 - 2024 - Ảnh: VPF

CLB Thanh Hóa (áo vàng) nỗ lực tích lũy điểm số để duy trì vị trí trong nhóm đầu bảng xếp hạng V-League 2023 - 2024 - Ảnh: VPF

Đánh giá chuyên môn về trận đấu cũng như những vòng đấu cuối lượt đi V-League 2023 - 2024, ông Popov cho biết: "CLB Hải Phòng là đội chơi bóng tốt, gây khó khăn với bất cứ đối thủ nào. Chiến thuật của chúng tôi đang triển khai hiệu quả, tạo ra rất nhiều cơ hội. Nếu tận dụng được các cơ hội ngay đầu hiệp 2, CLB Thanh Hóa có thể đã giải quyết được trận đấu.

Những bàn thua đó không phải lỗi của cầu thủ mà là trách nhiệm thuộc về tôi. Tôi muốn gửi những lời tốt đẹp nhất cho các cầu thủ vì đã thi đấu với tinh thần rất tốt, xứng đáng với chiến thắng.

Chúng tôi tiếp tục tích lũy điểm số, cố gắng duy trì vị trí trong nhóm đầu vì giai đoạn 2 hứa hẹn sẽ khó khăn. Chắc các bạn cũng biết một ông bầu có thể có nhiều đội bóng và họ hỗ trợ lẫn nhau. Tôi không rõ lắm đâu, nhưng hiện chúng tôi sẽ tập trung tích lũy điểm số. CLB Thanh Hóa cũng không có tiềm lực tài chính như nhiều đội khác".

Với chiến thắng trước Hải Phòng, CLB Thanh Hóa duy trì vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng với 21 điểm, chỉ kém 1 điểm so với ngôi đầu CLB Nam Định (chưa thi đấu vòng 10).

Xem thể thao đỉnh cao trên FPT Play, tại https://fptplay.vn/

HLV Popov: Kết quả của Thanh Hóa phụ thuộc trọng tàiHLV Popov: Kết quả của Thanh Hóa phụ thuộc trọng tài

Thua 0-1 trên sân CLB Bình Dương vào chiều 22-12, HLV Popov điềm tĩnh đón nhận thất bại đầu tiên của Thanh Hóa ở mùa giải 2023 - 2024.

Xem thêm: mth.99392333232204202-gnob-iod-ueihn-uab-gno-tom-ol-gnuhn-rav-oc-hciht-aoh-hnaht-blc-vlh/nv.ertiout

Comments:0 | Tags:No Tag

“HLV CLB Thanh Hóa thích có VAR nhưng lo 'một ông bầu nhiều đội bóng'”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools