vĐồng tin tức tài chính 365

Toàn cảnh bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban bí thư khóa XIII

2021-02-01 07:36

 Hôm nay, Đại hội XIII của Đảng bế mạc
Sớm một ngày so với chương trình, sáng nay (1-2), ĐH XIII của Đảng sẽ họp phiên bế mạc. Nhiều nội dung đã được chuẩn bị cho những giờ làm việc cuối cùng của 1.587 đại biểu của gần 5,2 triệu đảng viên trên cả nước.

Liên quan đến phương hướng, chiến lược, đánh giá, nhận định, các mục tiêu lớn trong văn kiện, trong những ngày ĐH, Đoàn chủ tịch đã phát phiếu xin ý kiến đại biểu về những nội dung có thể xem xét đưa ra biểu quyết riêng.

Như thường lệ, ở phiên bế mạc, Đoàn chủ tịch sẽ báo cáo kết quả Hội nghị lần thứ nhất BCH Trung ương khóa XIII và Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban bí thư, Ủy ban Kiểm tra Trung ương nhiệm kỳ 2021-2026 sẽ ra mắt.
Thay mặt BCH Trung ương vừa được ĐH bầu, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng sẽ phát biểu ý kiến. Sau đó, các đại biểu biểu quyết thông qua Nghị quyết ĐH XIII. Rồi Tổng bí thư sẽ đọc diễn văn bế mạc.

Tin từ Trung tâm báo chí ĐH XIII, sẽ có một cuộc họp báo với sự tham dự của phóng viên trong nước và quốc tế để thông tin kết quả ĐH XIII ngay sau phiên bế mạc. NGHĨA NHÂN

Xem thêm: lmth.299469-iiix-aohk-uht-ib-nab-uht-ib-gnot-irt-hnihc-ob-uab-hnac-naot/us-ioht/nv.olp

Comments:0 | Tags:No Tag

“Toàn cảnh bầu Bộ Chính trị, Tổng bí thư, Ban bí thư khóa XIII”0 Comments

Submit A Comment

Name:

Email:

Blog :

Verification Code:

Announce

Tools